Thế giới qua ảnh ngày 07 tháng 12 năm 2015

Gary Mendoza và con trai Michael đến viếng tại một chỗ tưởng niệm tạm thời tôn vinh những nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ súng ở thành phố San Bernardino, California. Hàng ngàn nhân viên của Hạt San Bernardino đã trở lại làm việc, năm ngày sau vụ xả súng trong một cơ quan dịch vụ xã hội khiến 14 người thiệt mạng và 21 người bị thương.

Thường dân và nhân viên cứu hộ cứu một em bé và tìm kiếm những nạn nhân khác giữa đống đổ nát của một tòa nhà sau một cuộc không kích bị cho là do lực lượng của chính phủ Syria thực hiện nhắm vào khu Sukkari của thành phố Aleppo phía bắc Syria.

Một sĩ quan cảnh sát Nga bế một con chó con, được đặt tên là Dobrynya, trước khi tặng nó cho cảnh sát Pháp ở Đại sứ quán Pháp ở Moscow, Nga. Cảnh khuyển Dobrynya sẽ thay thế cảnh khuyển Diesel của Pháp sau khi nó hy sinh trong một cuộc đột kích chống khủng bố tại Paris vào ngày 18 tháng 11.

Lilian Tintori (giữa), vợ của nhà lãnh đạo đối lập Venezuela Leopoldo Lopez bị bỏ tù, ăn mừng bên cạnh những ứng cử viên của liên minh các đảng đối lập của Venezuela trong một cuộc họp báo về cuộc bầu cử ở Caracas. Phe đối lập giành được quyền kiểm soát cơ quan lập pháp từ tay Đảng Xã hội đương quyền lần đầu tiên trong vòng 16 năm qua, cho họ một nền tảng mà bấy lâu nay họ vẫn tìm kiếm để thách thức Tổng thống Nicolas Maduro.

Một người đàn ông Afghanistan đứng nhìn một chiếc xe với kính chắn gió bị nứt vỡ vì một vụ đánh bom xe tự sát ở huyện Surkhrod thuộc tỉnh Nangarhar.

Một người phụ nữ trùm khăn đi trên đường ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Người tị nạn và di dân đến gần đảo Lesbos của Hy Lạp trên xuồng cao su sau khi vượt Biển Aegea từ bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ.

Tay vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal của đội Indian Aces trong vòng vây của đám đông người hâm mộ Philippines sau khi chiến thắng đối thủ người Cộng hòa Czech Tomas Berdych của đội UAE Royals ở nội dung đơn nam Giải Tennis Ngoại hạng Quốc tế 2015 tại Nhà thi đấu Mall of Asia ở thành phố Pasay, phía nam Manila, Philippines.

Đỉnh tòa nhà cao nhất của Thụy Sĩ, Tháp Prime, cao 126 mét giữa làn sương mù ở thành phố Zurich, với dãy núi Alps ở hậu cảnh.

Nghệ sĩ Trung Quốc Khổng Ninh trong trang phục làm bằng hàng trăm kèn nhựa màu cam trong một phần trình diễn nghệ thuật nhằm nâng cao nhận thức về khói mù độc hại ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tàu khu trục lớp Zumwalt đầu tiên, lớn nhất từng được chế tạo cho Hải quân Mỹ, xuống Sông Kennebec sau khi rời xưởng đóng tàu Bath Iron Works ở thành phố Bath, bang Maine, Mỹ. Con tàu đang hướng ra biển lần đầu tiên để chạy thử trên biển.