Thế giới qua ảnh ngày 06 tháng 6 năm 2016

Một đoàn tàu địa phương đi ngang qua một cánh đồng hoa anh túc và hoa cúc La Mã gần Bad Doberan, Đức.

Một người lướt sóng bơi vào bờ trong khi một bức tường sóng khổng lồ ập xuống phía sau tại bãi biển Narrabeen ở khu vực Northern Beaches gần thành phố Sydney, bang New South Wales, Úc.

Một binh sĩ thuộc lực lượng đặc nhiệm Lục quân Hàn Quốc dùng đầu phá vỡ những phiến đá trong một tiết mục biểu biểu võ thuật cho Ngày Chiến sĩ Trận vong tại Viện Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Seoul, Hàn Quốc.

Học sinh ngồi thành vòng tròn trong một lớp đọc Kinh Qur'an vào ngày đầu tiên của tháng lễ Ramadan tại trường nội trú Hồi giáo Ar-Raudlatul Hasanah ở thành phố Medan, Bắc Sumatra, Indonesia.

Những người biểu tình cầm biểu ngữ đòi giải tán ủy ban bầu cử quốc gia vì những cáo buộc thiên vị và tham nhũng, ở trung tâm thành phố Nairobi, Kenya.

Kỹ sư Không gian Tim Peake của Cơ quan Vũ trụ Châu Âu chụp hình những đám mây chiếu sáng trong đêm hiếm thấy từ Trạm Không gian Quốc tế vào ngày 29 tháng 5, 2016. (Ảnh: ESA/NASA).

The Spirit of Portopiccolo sailboat leads during the Barcolana regatta in front of the Trieste harbor, Italy.

Những cây lúa tạo thành hình một hoàng hậu Trung Quốc trong một cánh đồng lúa ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Cầu thủ Starling Marte của đội Pittsburgh Pirates phóng lên tường nhưng không thể bắt được quả bóng trong một trận đấu với đội Los Angeles Angels ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, ngày 5 tháng 6, 2016.

Deshauna Barber (trái) đại diện vùng thủ đô Washington ăn mừng với những thí sinh khác sau khi được trao vương miện Hoa hậu Mỹ 2016 trong cuộc thi Miss USA 2016 tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, ngày 5 tháng 6, 2016.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích tại nơi một chiếc thuyền du ngoạn bị lật úp vì gió mạnh trên một hồ nước ở thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, ngày 5 tháng 6, 2016.

Một loài nhện mới phát hiện ở Úc, Maratus Bubo, khoe bụng với màu sắc sặc sỡ của nó.