Thế giới qua ảnh ngày 04 tháng 4 năm 2016

Dân làng Pakistan lội qua một con đường bị ngập lụt sau trận mưa lớn ở ngoại ô thành phố Peshawar. Lũ quét gây ra bởi những cơn mưa xối xả đã làm thiệt mạng hàng chục người ở tây bắc Pakistan, nhà chức trách cho biết.

Một người đi bộ đi giữa trời tuyết ở thành phố Albany, bang New York, Mỹ. Một đợt không khí lạnh đầu xuân mang tuyết và gió giật tới vùng Đông bắc sau khi khu vực này trải qua một trong những mùa đông ôn hòa nhất từng được ghi nhận.

Áp phích tranh cử của 376 ứng cử viên cho những khu vực bầu cử của thành phố Seoul trong cuộc tổng tuyển cử ngày 13 tháng 4 được treo trên suối Cheonggye ở Seoul, Hàn Quốc.

Một bông hoa tulip đỏ bao quanh bởi những bông hoa vàng tại một công viên ở London, Anh.

Một ngư dân đội một con cá buồm trên đầu đi đến chợ cá ở Hamarweyne gần cảng Mogadishu, Somalia.

Những người chèo thuyền nghỉ tay trên Sông Potomac ngắm hoàng hôn ở thủ đô Washington, Mỹ, ngày 3 tháng 4, 2016.

Lính cứu hỏa Pháp mặc đồ bảo hộ hóa học tham gia một cuộc diễn tập tấn công hóa học giả tại sân vận động Geoffroy Guichard ở thành phố Saint-Etienne để chuẩn bị những biện pháp an ninh cho giải vô địch bóng đá Euro 2016.

Sương mù sáng sớm bao phủ khu trại tạm thời tại Idomeni, điểm biên giới ở phía bắc Hy Lạp.

Ca sĩ Dolly Parton nhận giải thưởng Ritter Tex từ ca sĩ Katy Perry (phải) tại Lễ trao giải Nhạc Đồng quê lần thứ 51 ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, ngày 3 tháng 4, 2016.

Hình chụp từ trên không cho thấy người dân đốt giấy tiền vàng mã trong khi cầu nguyện tại một nghĩa trang công cộng vào ngày Tết Thanh Minh, ở Phủ Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.