Thế giới qua ảnh ngày 04 tháng 12 năm 2015

Cảnh sát Ai Cập canh gác hiện trường nhà hàng El Sayad bị tấn công ở Cairo. Hơn một chục người chết và bị thương trong vụ đánh bom lửa. Tin tức cho biết ba người đàn ông trên một chiếc xe gắn máy đã ném bom xăng vào hộp đêm này ở khu Agouza và sau đó đào thoát.

Khói bốc lên bên trên thành phố Taormina, Ý, trong một vụ phun trào của Núi Etna, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên thế giới, gần Catania.

Một nơi tưởng niệm gần Trung tâm Khu vực Inland dành cho những người bị thương và thiệt mạng trong một xả súng hôm thứ Tư ở thành phố San Bernardino, bang California, Mỹ.

Một người đàn ông mang những bình gas lội qua nước lũ trên một con đường ở thành phố Chennai, Ấn Độ. Hàng ngàn nhân viên cứu hộ đang hối hả di tản nạn nhân lũ lụt ở bang Tamil Nadu, đã khiến 300 người thiệt mạng kể từ ngày 9 tháng 11.

Người dân tụ tập quanh quán cà phê La Bonne Biere ở Paris vừa mở cửa trở lại. Quán cà phê này là nơi mà năm người đã thiệt mạng khi những tay súng Hồi giáo cực đoan thực hiện những vụ tấn công khủng bố ở Paris vào ngày 13 tháng 11.

Sương giá bị gió thổi bám trên những quả mọng sau một cơn bão tuyết trên Núi Little Jackson, gần Weld, bang Maine, Mỹ.

Xe cảnh sát bán quân sự của Ý trước Vương cung thánh đường Thánh Phêrô ở Rome, Ý. Người hành hương và khách du lịch đang đổ tới cho Năm Thánh kéo dài tới ngày 20 tháng 11 năm 2016, đặt ra những thách thức về hậu cần cho cả Vatican và các lực lượng an ninh của Ý.

Cầu thủ Kelly Olynyk (41) của đội Boston Celtics đu trên rổ sau khi ghi bàn trong hiệp hai của mùa giải bóng rổ NBA trò chơi ở Thành phố Mexico, Mexico.

Một người phụ nữ uống cà phê trước những bông hoa nhân tạo trong trong triển lãm "Memorial và Stone Working- 2015" tại Minsk, Belarus.

Những vũ công ballet nhỏ tuổi xem vũ công của vũ đoàn tập luyện cho vở diễn "The Nutcracker" ở thành phố Cincinnati, bang Ohio, ngày 3 tháng 12, năm 2015.

Cây Giáng Sinh trong Chợ Giáng Sinh ở trung tâm thành phố Frankfurt, Đức.

Một người đàn ông rửa chiếc xe ba bánh của mình trên bờ sông Sardaryab ở Charsadda gần thành phố Peshawar, Pakistan.

Những người hóa trang thành nhân vật Storm Troopers chụp hình tại đại hội của những người mê phim Star Wars có tên là "For The Love of The Force" ở thành phố Manchester, miền bắc nước Anh.

Một người đàn ông ngồi đọc báo dưới tán cây mùa thu trong một công viên ở Tokyo.