Thế giới qua ảnh ngày 03 tháng 6 năm 2016

Một cặp vợ chồng người Trung Quốc chụp hình đám cưới bên bờ sông Seine ngập nước phía trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Một ban nhạc Thổ Nhĩ Kỳ chơi nhạc mừng đón tháng lễ Ramadan tại thành phố Tripoli, Lebanon.

Người lau chùi Adam Gawronski đánh bóng tượng đài bằng đồng của cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan ở trung tâm thành phố Warsaw, Ba Lan trước hội nghị thượng đỉnh NATO sẽ diễn ra ở Warsaw vào tháng 7 với sự tham dự của Tổng thống Barack Obama, và trước ngày giỗ 5 tháng 6 của Tổng thống Reagan.

Hai cậu bé chơi carrom trong một khu ổ chuột ở thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Những thành viên của cộng đồng người du hành tắm rửa cho ngựa của họ dưới sông Eden trong hội chợ ngựa ở Appleby-in-Westmorland, miền bắc nước Anh.

Tay vợt Serena Williams vui mừng sau khi ghi một điểm trước tay vợt của Hà Lan Kiki Bertens trong trận bán kết giải quần vợt Pháp Mở rộng Đơn Nữ tại sân vận động Roland Garros ở Paris, Pháp.

Một con chim bồ câu đậu trên hàng rào kính trong khi tay vợt Serena Williams của Mỹ và Kiki Bertens của Hà Lan thi đấu trong trận bán kết giải quần vợt Pháp Mở rộng tại sân vận động Roland Garros ở Paris, Pháp.

Một nhân viên lấy bánh mì từ lò nướng trong khi đang chuẩn bị bánh mì và bán chúng ở lối vào một tòa nhà ở thành phố Karachi, Pakistan.

Cậu bé Mohamad al-Sheikh người Palestine, 12 tuổi, có biệt danh là 'Người nhện' và hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness với những màn uốn dẻo kỳ quặc của mình, đang biểu diễn kỹ năng trên một bãi biển tại Thành phố Gaza vào ngày 2 tháng 6, 2016.

Những người mẫu nhí trong hậu trường trước một buổi trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Ấn Độ của Trẻ em ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.