Thế giới qua ảnh ngày 01 tháng 4 năm 2016

Một người biểu tình đứng bên ngoài tòa án Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà tổng biên tập Can Dundar và trưởng văn phòng Ankara Erdem Gul của nhật báo đối lập Cumhuriyet dự phiên tòa xét xử họ. Hai người có thể bị tuyên án tù chung thân về cáo buộc gián điệp liên quan đến một bài báo cáo buộc chính phủ của Tổng thống Erdogan tìm cách cung cấp vũ khí cho nước láng giềng Syria một cách bất hợp pháp.

Một người đàn ông đứng nhìn khu vực tưởng niệm dành cho những nạn nhân của những vụ tấn công Brussels tại quảng trường Place de la Bourse ở Brussels, Bỉ. Văn khố của thành phố bắt đầu thu thập những thông điệp và tranh vẽ hôm thứ Sáu để bảo vệ và bảo tồn.

Những học sinh nhỏ tuổi cầu nguyện trong lớp học cho những nạn nhân trong vụ cầu vượt bị sập ở thành phố Kolkata, Ấn Độ. Cây cầu, đang được xây dựng, làm thiệt mạng ít nhất 23 người và làm bị thương hơn 80 người hôm thứ Năm.

Những tân sĩ quan cảnh sát tuyên thệ nhậm chức trong buổi lễ tốt nghiệp tại Học viện Cảnh sát Sở Cảnh sát Thành phố New York ở Madison Square Garden, Thành phố New York, Mỹ.

Tay đua Rio Haryanto của Indonesia lái xe trong buổi tập luyện miễn phí thứ hai trước cuộc đua Grand Prix Công thức Một Bahrain ở Sakhir, Bahrain. Cuộc đua sẽ được tổ chức vào Chủ nhật.

Người Kashmir theo Hồi giáo khóc trong lúc cầu nguyện khi họ nhìn thấy di vật được cho là râu của Nhà tiên tri Mohammed trong một lễ hội kỷ niệm ngày qua đời của Abu Bakr, một trong những người đồng hành của Mohammed, tại đền Hazratbal ở thành phố Srinagar, vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Một phần cánh đồng hoa tulip ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 31 tháng 3, 2016.

Quang cảnh bên trong Mái Vòm Panthéon sau khi được trùng tu ở Paris, Pháp. Điện Panthéon mở cửa trở lại cho công chúng sau hai năm rưỡi trùng tu.

Một người đàn ông người Ả-rập Saudi dẫn lạc đà trở về từ một trung tâm huấn luyện gần thành phố Tabuk, khoảng 1.500 km về phía tây bắc thủ đô Riyadh.

Một người tham gia cuộc đua Marathon Palestine chạy ngang hàng rào ngăn cách của Israel ở thành phố Bethlehem thuộc Bờ Tây.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo của nhà thiết kế Ấn Độ Amit Aggarwal trong Tuần lễ Thời trang Lakme ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Một người phụ nữ nhìn hoa anh đào gần như nở rộ ở Tokyo, Nhật Bản.