Thế giới qua ảnh ngày 01 tháng 3 năm 2016

Ông Hamo từ Iraq đẩy một chiếc xe lăn với người con gái tàn tật 8 tuổi tên Sidra đi qua một cánh đồng cố gắng đến được nhà ga Idomeni ở biên giới Hy Lạp.

Những học sinh người Palestine gốc Bedouin độri ghế trên đầu sau khi tham dự một lớp học ngoài trời gần khu định cư Do Thái Maale Adumim, ở làng Al-Eizariya thuộc vùng Bờ Tây, phía đông thành phố Jerusalem.

Rolonda Byrd, người nói rằng bà là mẹ của nạn nhân Akiel Denkins trong vụ nổ súng, khóc trong một cuộc họp báo gần hiện trường vụ nổ súng ở thành phố Raleigh, bang North Carolina. Nhà chức trách nói rằng một cảnh sát bắn chết một người đàn ông vào ngày 29 tháng 2 năm 2016, trong khi cố gắng bắt giữ người này về cáo buộc ma túy.

Phi hành gia NASA Scott Kelly (phải) và Tim Kopra bắt tay khi Kelly trao quyền chỉ huy Trạm Không gian Quốc tế cho Kopra, ngày 29 tháng 2, 2016. Kelly và phi hành gia Nga Mikhail Kornienko đáp xuống Trái đất vào ngày 1 tháng 3 sau tổng cộng 340 ngày ở trong không gian. (Ảnh: NASA)

Những nữ sinh người Iran theo dõi những cuộc tranh luận của những nhà lập pháp trong một phiên họp mở của quốc hội sắp mãn nhiệm ở Tehran.

Một người đàn ông bơi ở Địa Trung Hải trong một ngày mùa đông ấm áp đầy nắng ở thành phố Nice, Pháp.

Mọi người chụp hình đầu của một bức tượng Phật có niên đại khoảng 1.500 năm tuổi, không lâu sau khi nó được giới thiệu tại Viện Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc ở Bắc Kinh.

Nhiếp ảnh gia Christopher Morris bị giới chức an ninh đưa đi trong khi ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump phát biểu trong một sự kiện vận động tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia, ngày 29 tháng 2 năm 2016.

Một con linh dương cát được nhìn thấy trong một khu bảo tồn ở Umm Al-Zamool, khoảng 290 km về phía nam Abu Dhabi gần biên giới với Oman và Ả-rập Saudi.

Một thành viên của đội phá bom của quân đội mang một vật thể đáng ngờ sau khi có báo động bên ngoài tổ hợp văn phòng Singha Durbar, nơi đặt văn phòng Thủ tướng và những bộ khác, ở Kathmandu, Nepal.

Một con hươu cao cổ làm bằng những khối lego cao 6.16 mét bên cạnh một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Một cậu bé chơi trượt tuyết sau khi tuyết rơi dày ở Praha, Cộng hòa Czech.

Xe hơi được che phủ tại gian hàng của hãng Renault tại Triển lãm Xe hơi Quốc tế lần thứ 86 tại Geneva, Thụy Sĩ.