Thế giới qua ảnh ngày 01 tháng 12 năm 2015

Dải băng màu đỏ, biểu tượng quốc tế cho nhận thức bệnh AIDS nhấn mạnh, được thắp sáng trên những tòa nhà trên đường Arbat trong một chiến dịch đánh dấu Ngày AIDS Thế giới ở Moscow, Nga.

Phụ nữ Nepal và trẻ em từ "Maiti Nepal," một trung tâm hồi phục dành cho những nạn nhân buôn bán tình dục, thắp nến vào đêm trước Ngày AIDS Thế giới ở thành phố Kathmandu, Nepal, ngày 30 tháng 11, 2015.

Một viên cảnh sát người Lebanon (giữa), đã bị Mặt trận Nusra bắt cóc, ôm mẹ của anh ta khi tới dinh chính phủ ở Beirut. Chi nhánh của al-Qaida ở Syria phóng thích một nhóm những binh sĩ người Lebanon bị giam cầm trong hơn một năm trong một cuộc trao đổi do Qatar làm trung gian điều giải. Lebanon cũng phóng thích ít nhất 11 tù nhân mà những kẻ chiến binh muốn có, trong đó có một người là từng là vợ của thủ lĩnh Nhà nước Hồi giáo Abu Bakr al-Baghdadi.

Khách tham quan dùng điện thoại di động chụp hình và quay video lễ kéo cờ tại Quảng trường Thiên An Môn giữa khói mù dày đặc ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một cảnh sát chống bạo động tuần tra tại COP21, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hiệp Quốc, tại Le Bourget, phía bắc Paris, Pháp.

Một ngư dân quăng lưới đánh cá trên sông Mekong gần Phnom Penh, Campuchia.

Một cặp đôi đi bộ trong khu vườn của ngôi đền Hikawa trong lễ cưới Shinto truyền thống ở Tokyo, Nhật Bản.

Một người đàn ông Ấn Độ lội qua nước lũ trong mưa lớn ở thành phố Chennai.

Công nhân lau cửa sổ một tòa nhà văn phòng ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

Hoàng tử Harry của Anh chơi rượt đuổi giành trái bóng bầu dục với trẻ em địa phương trong một buổi huấn luyện ở thành phố Durban, Nam Phi. Hoàng tử Harry đang ở Nam Phi thay mặt cho Sentebale, tổ chức từ thiện do anh thành lập với Hoàng tử Seeiso của Lesotho tưởng nhớ mẹ của họ.

Một cảnh sát nhìn vào một chiếc xe hơi rơi xuống một cái hố sau khi đâm xuyên bức tường gạch, trong một ngày mù sương ở Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, ngày 30 tháng 11, 2015.

Những con bướm chúa đậu trên một cây thông ở Angangueo, Mexico. Hàng ngàn con bướm chúa màu cam và đen nổi bật bắt đầu đến nơi trú đông của chúng ở miền trung Mexico trong đợt di cư hàng năm.