Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 5, 2013

Xe của chính phủ Bangladesh bị cháy nám sau vụ đụng độ tại Dhaka. 22 người chết khi cảnh sát chiến đấu với hàng chục ngàn người Hồi Giáo tại thủ đô.

Dân chúng chờ đợi bên trong một văn phòng tìm việc của chính phủ  tại Capillos, miền nam Tây Ban Nha. Số người đăng ký thất nghiệp đã giảm khoảng 46.050 người vào tháng Tư so với tháng Ba, và bây giờ số người thất nghiệp còn 4,98 triệu.

Một người  Syria khoác lá cờ Syria có ảnh của Tổng thống  Assad đi ngang qua cảnh sát trong cuộc biểu tình chống Israel trước văn phòng của Liên Hiệp Quốc tại Tehran. Iran lên án cuộc không kích Syria của Israel và kêu gọi các nước trong vùng phản đối cuộc tấn công này.

Thưởng thức nắng xuân dưới bóng các cây anh đào nở rộ tại công viên Kungstradgarden ở Stockhom.

Vệ binh người Thụy Sĩ trong lễ tuyên thệ tại Vatican. Lễ này được tổ chức ngày 6 tháng 5 mỗi năm để kỷ niệm ngày này năm 1527 đã có 147 Vệ binh Thụy Sĩ chết khi bảo vệ Đức Giáo hoàng Clement VII.

Dân chúng Nga tham dự một cuộc tụ họp phản đối tại Moscow. Những người tụ tập giương một biểu ngữ lớn đòi phóng thích các “tù chính trị,” với ý định làm sống lại phong trào chống Tổng thống  Putin.

Đèn lồng treo trong một công viên tại  Seoul, Nam Triều Tiên để chuẩn bị mừng Lễ Phật Đản 17 tháng 5.

Một nhạc sĩ ban quân nhạc nghỉ xả hơi trước buổi lễ chính thức tại một căn cứ quân sự ở thành phố Stavropol ở miền nam nước Nga.

Một cửa hàng bán thức ăn sẵn tại một khu phố buôn bán ở Bắc Kinh. Một cuộc thăm dò hôm thứ Hai cho thấy tăng trưởng trong ngành dịch vụ của Trung Quốc sụt giảm mạnh trong  tháng Tư, xuống tới điểm thấp nhất kể từ tháng 8 năm 2011.

Sương mù buổi sáng bao phủ sông Merrymeeting tại Alton, tiểu bang New Hampshire Hoa Kỳ.

Tay thủ thành Cộng hòa Czech Alexander Salak cứu nguy một đường banh do đội Thụy Sĩ bắn đi, trong trận vòng loại của giải Vô địch Thế giới Khúc côn cầu trên băng 2013, diễn ra trên sân Globe ở Stockholm, Thụy Điển.

Trẻ em vui chơi ở vùng ngoại thành thủ đô Islamabad, Pakistan.