Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 10, 2013

Một xe hơi xe hơi di chuyển qua một con đường bị lụt trong mưa lớn tại Guwahati ở bang Assam miền đông bắc Ấn Độ.

Một người đàn ông đẩy chiếc xe tay trong một chợ ven đường phố tại Hong Kong. Loại xe tay kiểu cổ này giúp thành phố này vận chuyển.

Ông Manny Tangco, chủ nhân của sở thú Malabon tại Manila, Philippines, vui đùa với các thú vật, mừng Ngày Thú Vật Thế Giới được tổ chức tổ chức vào ngày 4-10

Xác các di dân bị chết đuối được đặt tại cảng Lampedusa. Một chiếc tầu mang di dân Châu Phi tới Châu Âu bị cháy và đắm ngoài khơi hòn đảo của Ý đẩy hằng trăm hành khách xuống biển. Hơn 150 người được cứu nhưng còn 200 người khác chưa tìm thấy.

Các nhân viên cứu hộ đứng gần đuôi một máy bay rơi gần phi trường Lagos, Nigeria. 15 người thiệt mạng khi máy bay chở khách Embraer bị lâm nạn bên ngoài phi trường một thời gian ngắn sau khi cất cánh ngay.

Nhân viên sở thú Nadezda Radovic hôn con sư tử trắng bảy ngày tuổi tại sở thú ở Belgrade, Serbia.

Một nhà sư đẩy chiếc thuyền plastic nhỏ trong khi chỉ cho các thông tín viên thấy ngôi chùa của ông đang bị ngập lụt tại quận Ban Ban, tỉnh Ayutthaya hôm 2-10-2013, ở Thái Lan.

Dân chúng hái nho tại vườn nho ở Ampuis gần thành phố Lyon, miền nam nước Pháp.

Một người biểu tình phản đối cắn con cá bắt được từ chiếc hồ nằm trước Dinh Công Lý trong cuộc biểu tình của dân Da Đỏ chống đề nghị sửa đổi hiến pháp quy định lãnh thổ của dân bản địa, tại Brasilia, Brazil 2-10-2013.

Robert Timms và Richard Bowman khởi độngi trước khi lên đài trong cuộc thi thể dục tại Triều Tiên ở Seoul, Nam Triều Tiên.

Trẻ em, trong vùng ngoại ô thành phố Quezon phía đông bắc Manila, Philippines, lợi dụng ống nước bị vỡ ban đêm để tắm

Kristin Decker trình diễn một pha nuốt lửa trước lễ khai mạc cuộc thi huy chương vàng giải các Tổng thống năm 2013, tại Columbus, Ohio, Hoa Kỳ