Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 7, 2013

Phụ nữ tỵ nạn Syria ôm con ngủ bên lề đường của một trại tỵ nạn miền nam Libăng. Trong 5 tháng đầu năm nay, hơn một triệu người Syria đã đi lánh nạn ở các nước bên cạnh.

Người dân Argentina biểu tình để hỏi hỏi công lý nhân kỷ niệm 19 năm vụ đánh bom trụ sở của hội Hữu nghị Argentina-Israel tại Buenos Aires. Cái chết của 85 người trong vụ nổ năm 1994 vẫn chưa được giải quyết.

Một thợ giặt thuê Bangladesh hành nghề gần một bãi rác bên bờ sông Buriganga ở thành phố  Dhaka.

Ban nhạc điện tử Kraftwerk người Đức trình diễn với màn hình 3 Chiều ở phía sau, trong đại hội nhạc Jazz lần thứ 47 tại Montreux, Thụy sĩ.

Một thành viên trong đoàn vận động viên bơi lội Ý tập dợt cho bộ môn lội đồng bộ của giải vô địch thế giới sắp diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Văn phòng làm việc của một phụ nữ Hồng Kông có treo ảnh to bản của cố diễn viên điện ảnh võ thuật Bruce Lee, một cựu cư dân nổi tiếng của Hồng Kông. Các fan của Bruce Lee ở Hồng Kông định tổ chức kỷ niệm cái chết của anh cách nay 40 năm vào cuối tuần này bằng những màn chiếu phim, triển lãm, treo hình trên các đường phố…

Các con cá được tạo bằng cách thay đổi gien tại cuộc triển lãm sinh học ở Đài Bắc, Đài Loan. Cuộc triển lãm từ 18-21 tháng 7 có sự tham gia của nhiều công ty và tổ chức có liên hệ đến việc nghiên cứu và triển khai các phát minh sinh học về chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, công nghiệp và môi trường.

Tổng thống Shimon Peres của Israel đo chiều cao với tay bóng rổ nhà nghề Amar'e Stoudemire của đội New York khi đội này đến thăm ông tại Jerusalem.

Hai tay bơi lội giới thiệu các trang phục chống cá mập do trường đại học miền tây Australia thiết kế. Hai bộ quần áo này và hai tấm ván sử dụng công nghệ SAMS đặc biệt khiến cá mập phải tránh xa hoặc không nhận ra.