Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 5, 2013

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đọc diễn văn tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington nhân Lễ Chiến sĩ Trận vong.

Gió lớn thổi sóng to vượt qua rào cản bờ biển Yên Đài trong tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Chuyển lậu dầu diesel từ Syria sang Thổ Nhĩ Kỳ ngang qua sông Al-Assi.

Bên trong một xe chạy bằng điện được thiết để trưng bày tại hội nghị quảng bá ưu điểm của điện lực, do chính phủ Đức tổ chức tại Berlin.

Tu sĩ phái Chính thống ban phước lành cho các nhà báo sau khi ban phước lành cho phi thuyền Soyuz tại bãi phóng Baikonur ở Kazakhstan.

Mẹ vịt định dẫn đàn con vào thăm Phòng Bầu Dục ở Tòa Bạch Ốc, nơi làm việc của Tổng thống Obama.

Công nhân Nepal trong thành phố Lukla di chuyển tấm ván ép.

Lễ Chiến sĩ Trân vong của Mỹ năm này trùng ngày kỷ niệm 95 năm xảy ra trận đánh ở khu rừng Belleau của Pháp. Quân nhân Thủy Quân Lục Chiến của Mỹ và Pháp tụ tập tại nghĩa trang Belleau để nhớ đến đồng đội của họ đã hy sinh trong trận này.

Anh Jack Wiegand, cư dân California, che lại chiếc máy bay Mooney 20 một động cơ khi anh từ Bangkok tới Manila, chặng dừng chân thứ 5 của anh trong chuyến du hành mang ý định trở thành phi công trẻ tuổi nhất bay vòng quanh thế giới. Trước đó, anh chàng 20 tuổi này đã bay từ Bắc Mỹ đến châu Âu, Trung đông, Nam Á. Anh định đến Nhật Bản vào ngày 28.

Thủ môn Manuel Almunia của đội Watford không ngăn được cú đá phạt đền của Kevin Phillips, đội Crystal Palace trên sân Wembley ở London.

Anh công nhân ở gần Bucharest tiếp tục công việc trương cờ Rumani để cố đạt Kỷ lục Guinness Thế giới về lá cờ quốc gia lớn nhất thế giới. Cờ có chiều dài 350 mét và chiều ngang 227 mét.

Diễn viên Lea Seydoux (trái) và Adele Exarchopoulos (phải) hôn đạo diễn Abdellatif Kechiche sau khi nhận giải Cành Cọ Vàng cho bộ phim "La Vie D'Adèle" tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 66 tại Pháp.