Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 2, 2013

Ngư dân Palestine bỗng dưng thu hoạch được mẻ cá đuối dạt vào bờ ở Gaza City.

Tổng thống Obama ngồi cạnh Chủ tịch Hạ Viện John Boehner, đối thủ chính trị hiện nay của ông, trong buổi lễ khánh thành tượng của nhà hoạt động dân quyền Rosa Parks trong trụ sở Quốc hội Mỹ.

Đức Giáo Hoàng Bênêđictô vẫy chào giáo dân trong buổi tiếp kiến công chúng đứng chật quảng trường Thánh Phêrô lần cuối cùng trước khi từ nhiệm.

Các nhiếp ảnh gia không bỏ lỡ cơ hội sau buổi họp báo giới thiệu robot tên ROBOY tại trường đại học Zurich, Thụy Sĩ.

England's Jack Laugher (L) and Chris Mears compete in the men's synchronized 3m springboard final at the 2014 Commonwealth Games in Edinburgh, Scotland.

Người Yemen ủng hộ nguyên Tổng thống Ali Abdullah Saleh leo cột trong buổi tụ tập ở thủ đô Sana'a đánh dấu một năm ông rời chức.

Ông Neil Heslin, cha của cậu học sinh 6 tuổi chết trong vụ nổ súng bừa bãi ở trường tiểu học thuộc tiểu bang Connecticut tháng 12 năm ngoái, trưng hình hai cha con trong buổi điều trần trước Thượng viện để nghe góp ý có nên cấm bán của loại súng tấn công hay không.

Cậu bé thu nhặt những món bằng plastic trong một bãi chứa rác ở Lahore, Pakistan.

Chủ nhà tìm cách tát nước ra khỏi căn nhà bị ngập ở Murtino, cách thủ đô Skopje của Macedonia 180 km về hướng tây.

Nhân viên chữa cháy tìm cách cứu một xe bị kẹt trong hồ Schluchsee ở miền nam nước Đức đang đóng băng. Cảnh sát cho hay trong xe không có ai.

Cụ bà Misao Okawa, 114 tuổi được đại diện của bộ sách kỷ lục thế giới Guinness trao chứng nhận là phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới tại một nhà dưỡng lão ở Osaka, Nhật Bản.

Chú mèo 'Ray Brown' nhìn mọi người qua lại từ cửa sổ của một quán nhậu ở trung tâm London, Anh.