Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 9, 2013

Hoàng tử Felix của Luxembourg và cô dâu Claire Lademacher sau lễ cưới tại Saint-Maximin-La-Sainte-Baume, miền nam Pháp.

Các em nhặt banh quần vợt xem trận bán kết giữa Francesca Schiavone của Ý và Anastasia Pavlyuchenkova của Nga trong giải Korea Open tại Seoul, Nam Triều Tiên.

Hơi tại nhà máy giấy Verso ở Bucksport, Maine, Hoa Kỳ được chiếu sáng từ phía sau bởi ánh trăng tròn, được chụp bằng kỹ thuật bấm liên tiếp.

Ngay khi có lệnh, các tay đua chạy vội về phía xe của mình để khởi sự cuộc đua dẻo dai Le Mans lần thứ 36, kéo dài 24 tiếng, tại Le Mans, Pháp.

Các tay súng thuộc Đạo binh Syria Tự do chăm sóc cho bạn mình bị thương trong trận đánh tại thành phố Aleppo.

Đoàn biểu tình hô khẩu hiệu chống phát-xít sau khi ca sĩ nhạc rap Pavlos Fissas bị nhóm cực hữu Golden Dawn giết chết ở ngoại thành Athens, Hy Lạp.

Khách hàng chạy tán loạn ra khỏi khu thương xá Westgate ở Nairobi, Kenya, bị tấn công khủng bố hôm thứ Bảy.

Sóng đánh vào bờ biển vùng ngoại ô Manila, thuộc Vịnh Manila, Philippines trong trận bão Usagi.

Ông Christian Moulec, một người Pháp bảo vệ các giống chim tản cư, bay theo đàn ngỗng trời trên chiếc máy bay cực nhẹ của ông trên bầu trời vùng Tovet của Pháp.

Đội lái tàu buồm của  New Zealand (phải) bên cạnh đội lái tàu của Mỹ trong giải America's Cup lần thứ 34 tại San Francisco, California.

Binh sĩ Israel tại vùng bờ Tây lôi đi bà Marion Castaing, nhà ngoại giao Pháp đi chung xe tải với một số nhà ngoại giao nước ngoài khác, định chở lều bạt và hàng cần dùng cho các gia đình Palestine có nhà bị Israel giật sập hồi đầu tuần.

Cây cầu tại khu du lịch Acapulco của  Mexico bị sập sau trận bão Ingrid, nhìn từ trên cao.

Các thiếu nữ Đức trong trang phục Bavaria truyền thống thưởng thức màn nhào lộn đứng tim nhân ngày khai mạc lễ hội bia Oktoberfest ở Munich, miền nam Đức.

Chèo ghe và bơi lội chung quanh ngọn hải đăng nổi ở Islamorada, Florida, Hoa Kỳ..

Người tham gia cuộc thi vượt qua các đoạn đường lầy lội 13 km có chướng ngại vật ở Beynes, gần Paris, Pháp.