Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 2, 2013

Những người Palestine dùng một chiếc ghế để che chắn trong cuộc biểu tình ủng hộ các tù nhân Palestine, bên ngoài Ofer, một nhà tù quân sự của Israel gần thành phố Ramallah vùng Bờ Tây

Đời sống cư dân ở Saint Chathrine trên bán đảo Sinai, Ai Cập nhiều khó khăn vì đây là vùng núi phủ tuyết  (Ảnh: Ibrahim Mamdouh/Ai Câp/ độc giả VOA)

Một gia đình người Pakistan đau buồn trước cái chết của người thân bị thiệt mạng trong vụ đánh bom hôm thứ Bảy tại Quetta, Pakistan.

Một công nhân Ấn Độ ở Shertha, ngoại ô thành phố Ahmadabad phơi ớt

Binh sĩ và lính cứu hỏa Yemen dập tắt đám lửa nơi một chiếc máy bay bị rơi, trong thủ đô Sana’a, Yemen. Chiếc máy bay quân sự rơi trong khu dân cư trong khi đang tập dượt làm nhiều người chết và bị thương

Một thanh niên ở Đà Lạt vác chiếc cuốc vừa đi vừa nói chuyện bằng điện thoại di động. (Ảnh của Hang Dinh Thi Thanh/Vietnam/độc giả VOA)

Con lạc đà trong Sở Thú ở Franfurt, miền trung nước Đức, đứng dưới cơn tuyết rơi mù mịt

Barak Obama G'azo va Ukrainadagi ahvol borasida bayonot berayapti.

Một người dân cố thu nhặt những vật dụng còn sử dụng được trong đống đổ nát của căn nhà, ở thành phố Valenzuela, Philippines, đã bị thiêu rụi sau một trận hỏa hoạn. Khoảng 500 căn nhà bị lửa thiêu hủy, và 2.000 người trở thành vô gia cư sau trận cháy này.

Một công nhân đi giữa những đống gỗ trong một xưởng chế biến gỗ ở Hoài Bắc, tỉnh An Huy, Trung Quốc

Cảnh vắng lặng trên Sông Hương,Huế, Việt Nam  (Ảnh của Bùi Thi Đào Nguyên/Việt Nam/độc giả VOA)