Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 5, 2013

Thiên nga vỗ cánh bơi trong một hồ nước tại công viên Palace ở Moers, miền tây nước Đức.

Phi thuyền không gian Soyuz TMA-07M hạ cánh xuống một khu vực hẻo lánh gần thị trấn Zhezkargan, Kazakhstan

Núi lửa Popocatepetl cao thứ nhì của Mexico chỉ cách Mexico City 55 kilômét về phía đông nam, nhìn từ Santiago Xalitxintla, Puebla, đang phun một đám mây tro bụi và khói.

Cảnh sát chống bạo loạn đứng canh ngoài cổng Quốc hội trong một cuộc biểu tình chống các thành viên Quốc hội đòi lương cao hơn tại Nairobi.

Hoàng tử Anh Harry và Thống đốc New Jersey Chris Christie (phải) nói chuyện khi đi thăm Seaside Heights, một thị trấn bãi biển thuộc New Jersey, Hoa Kỳ, bị Bão Sandy tàn phá vào năm ngoái,.

Một nhạc sĩ thuộc Ban nhạc Thảo mộc Vienna chơi nhạc bằng các nhạc cụ thảo mộc (cà rốt và dưa leo thay vì đàn guita và trống) đang chuẩn bị các nhạc cụ trước một cuộc hòa nhạc kỷ niệm 100 năm chợ San Miguel, tại Madrid, Tây Ban Nha, ngày 13 tháng 3, 2013.

Những người Kashmir chèo thuyền Shikara trên Hồ Dal trong vùng ngoại ô Srinagar, Ấn Độ.

Bóng người trước tàu du lịch  Costa Concordia bị lật nghiêng chung quanh là các cần cẩu bên ngoài cảng Giglio.

Binh sĩ Bangladesh đứng nhìn một buổi lễ cầu nguyện cho linh hồn 1.127 người chết trong một tòa nhà gồm nhiều xưởng may bị sập tháng trước, tại Savar, gần Dhaka.

Một cặp vợ chồng đứng chụp hình đám cưới gần một xe điện tại trung tâm Hong Kong, ngày 13 tháng 5, 2013.

Một thợ lặn Hải quân Mỹ cắt dây để khỏi bị kẹt vào một dụng cụ an toàn khi nhảy khỏi một máy bay trực thăng của Hải quân Mỹ để tham gia một cuộc thực tập gỡ mìn trong Cuộc diễn tập Chống Mìn Quốc tế (IMCMEX) trong Vịnh Ba-Tư.

Một con lạc đà không bướu Nam Mỹ đã bị xén lông đi trên một cách đồng tại nông trại Alpaca-Land ở Obertrum, thuộc tỉnh Salzburg, Áo.

Đoàn tàu Arica-La Paz, nối liền Chilê với Bôlivia, đang chạy tại Arica, cách Santiago, khoảng 2.000 kilômét về phía bắc, ngày 13 tháng 5, 2013.

Ông Khamis Redwan, một người tị nạn Palestine, 75 tuổi, cầm giấy khai sanh của ông còn giữ được kể từ khi rời khỏi nhà, tại trại tị nạn Jabalya, phía bắc dải Gaza.

Vệ tinh Aqua của NASA chụp bức ảnh bão nhiệt đới Mahasen xoáy tròn tại phía Bắc Ấn Độ Dương, ngày 15 tháng 5, vào lúc 07:55 UTC (Ảnh của Toán Phản ứng Nhanh thuộc NASA Goddard MODIS)