Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 10, 2013

Nghệ sĩ Sudarshan Pattnaik bên tác phẩm điêu khắc trên cát về cơn bão xoáy Phailin ập vào thành phố Puri ở bang Odisha phía đông Ấn Độ.

Các em thiếu nhi vẫy cờ Việt Nam và Trung Quốc trước buổi lễ tiếp đón Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường tại Phủ Chủ tịch ở Hà Nội. Ông Lý đến Hà Nội trong chuyến thăm ba ngày tới Việt Nam từ 13 tới 15 tháng 10..

Dê được sơn lông để thu hút khách mua trong khi đang được bày bán cho ngày lễ Eid al-Adha sắp tới của Hồi giáo ở ngoại ô Islamabad, Pakistan.

Một em nhỏ người Afghanistan tị nạn ngồi bên đường trong một khu dân cư nghèo ở ngoại ô Islamabad, Pakistan.

Một người đàn ông trong cuộc diễu hành đồng tính tại bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 13 tháng 10, 2013.

Khách du lịch chụp ảnh trước tượng Nữ thần Tự do ở Bến cảng New York ở thành phố New York, ngày 13 tháng 10, 2013.

Người hành hương Hồi giáo chờ tới buổi lời cầu nguyện sáng sớm tại Ðại giáo đường Hồi giáo ở Mecca. Hàng trăm ngàn người Hồi giáo đổ về thành phố linh thiêng Mecca của Ả-rập Xê-út trong cuộc hành hương Hajj hàng năm, ngày 13 tháng 10, 2013.

Một cậu bé Afghanistan đợi khách đến mua hàng tại một chợ gia súc mở ra ngày lễ Eid al-Adha sắp tới của Hồi giáo, ngày 13 tháng 10, 2013.

Khách du lịch rơi xuống nước sau khi cây cầu mới xây bị sập vì quá tải trọng ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, ngày 13 tháng 10, 2013.

Một căn nhà bỏ hoang với bức chân dung của diễn viên người Nga Alexander Kaidanovsky do họa sĩ Pháp The Mouarf vẽ, ở trung tâm thành phố Krasnoyarsk thuộc Siberia ở Nga.

Những người phụ nữ Hindu bôi 'Sindur', hay bột màu son, lên mặt một người phụ nữ vào ngày cuối cùng của lễ hội Durga Puja ở thành phố Chandigarh ở miền bắc Ấn Độ.

Sắc thu hai bên con đường xuyên qua Công viên Windsor với Lâu đài Windsor trước mặt, nơi ở của nữ hoàng Elizabeth, miền Nam nước Anh.

Một con thuyền bị cơn bão Phailin phá hủy ở cảng Gopalpur.

Các tay đua lên đến đỉnh một cồn cát trong chặng mở đầu của cuộc đua chính của cuộc đua xe bãi biển RHL Weston 2013 tại Weston -Super-Mare, phía tây nam nước Anh, ngày 13 tháng 10, 2013.