Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 3, 2013

Vận động viên Thụy Điển Sofia Linde tranh tài trong môn nhảy xa thuộc 8 môn phối hợp nữ, trong Giải Vô địch Điền kinh châu Âu tại Gothenburg, Thụy Điển.

Người Hồi Giáo tại Kashmir chiêm ngưỡng một di vật của Sheikh Abdul Qadir Jeelani, một vị thánh của họ, được trưng bày cho các tín đồ xem tại đền thờ của ông tại Srinagar, Ấn Độ.

Người dân đứng nhìn hố sâu có đường kính 24,9 mét tại làng Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, ngày 28 tháng 2, 2013. Các nhà điều tra nói hố này có thể sụp sâu hơn nữa sau các cơn mưa vì điều kiện địa chất của hố.

Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-Un và cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ Dennis Rodman ôm hôn tại Bình Nhưỡng trong bức ảnh không ghi ngày do Thông tấn xã Bắc Triều Tiên KCNA công bố.

Một em gái làng quê bơm đầy nước vào một vò tại Ga Xe lửa Radhanagar, Tây Bengal, Aán Độ ngày 28 tháng 2, 2013. (Ảnh của Chandan Ghosh/Aán Độ /Độc giả VOA)

Bé trai mặc áo đỏ đang cố liếm một giọt kem cây rơi xuống quần của người anh tại Pangambatan, bắc Sumatera, Indonesia. (Ảnh của Hadengganan Sianturi tham dự Cuộc thi Ảnh đẹp VOA)

Người ủng hộ Thủ tướng Kenya Raila Odinga trở về nhà sau khi dự một cuộc tập họp chính tại thị trấn Kisumu. Kenya sẽ tổ chức tổng tuyển cử vào ngày 4 tháng 3.

Một huấn luyện viên quân sự Belarus huấn luyện chó nghiệp vụ tại một trung tâm huấn luyện chó của bộ đội biên phòng, cách thủ đô Minsk khoảng 140 kilômét về phiá tây bắc. Những con nào không đáp ứng được những đòi hỏi phục vụ tại biên giới có thể được bán cho thường dân.

Một người biểu tình Palestine chống binh sĩ Israel bắt giữ trong vụ đụng độ tại thành phố cổ Hebron, sau cuộc biểu tình yêu cầu mở lại đường Shuhada, cò thời là trung tâm thành phố.

Một nông dân đi qua một ao đã khô cạn tại Thạch Lâm Dị, Quận tự trị thuộc Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, ngày 28 tháng 2, 2013.

Một công nhân điều khiển việc bốc dỡ con khủng long Parasaurolophus ra khỏi xe tải ở Sở Thú Twycross, gần Atherstone, miền trung nước Anh. 15 con khủng long sẽ được trưng bày tại Thung lũng Khủng long, một nơi giải trí mới tại Sở Thú.

Các nghệ sĩ của đoàn xiệc Cirque du Soleil trình diễn tại Kooza, Madrid, Tây Ban Nha, ngày 28 tháng 2, 2013.

Một toán biểu diễn máy bay nhào lộn tại Hội chợ Hàng không Quốc tế ở Melbourne, Australia.