Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 9, 2014

Dung nham tuôn ra khỏi núi lửa Bardarbunga ở đông nam Iceland. Hệ thống núi lửa Bardarbunga đã rung chuyển bởi hàng trăm cơn địa chấn hàng ngày kể từ giữa tháng Tám, làm dấy lên mối lo ngại núi lửa có thể bùng nổ.

Những thành viên của nhóm hoạt động chống chiến tranh CodePink làm gián đoạn một phiên điều trần Ủy ban Quân vụ Thượng viện với Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel, trái, và Tướng Martin Dempsey, Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ, ở Điện Capitol, thủ đô Washington.

Một em bé người tị nạn Syria ăn bên trong túp lều của gia đình tại một khu định cư không chính thức ở Deir al-Ahmar, thung lũng Bekaa, Lebanon.

Một phụ nữ thuộc bộ lạc sắc tộc Burji lấy nước từ một cái giếng gần Marsabit ở miền bắc Kenya.

Trẻ em trên những ngọn đồi ở ngoại ô thủ đô Kathmandu, Nepal.

Chiến binh người Shia, những người đã gia nhập quân đội Iraq để chống lại những kẻ chủ chiến của nhóm Nhà nước Hồi giáo, tham gia huấn luyện trong sa mạc ở tỉnh Najaf.

Sừng động vật chất trong một xưởng sản xuất nhạc khí shofar ở thành phố Givaat Yoav trên Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng.

Lực lượng quân cảnh trong một cuộc duyệt binh kỷ niệm ngày quốc khánh ở thủ đô Tegucigalpa, Honduras, ngày 15 tháng 9, 2014.

Vũ công người Sri Lanka biểu diễn một điệu nhảy truyền thống trong buổi lễ tiếp đón sau khi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Sân bay Quốc tế Bandaranaike ở Katunayake.

Máy bay rải bột làm chậm khả năng bắt cháy trên một đám cháy gần Pollack Pines, bang California, ngày 15 tháng 9, 2014. Đám cháy đã thiêu rụi hơn 3.000 mẫu Anh đất rừng và buộc hàng chục hộ gia đình phải sơ tán.

Một đứa trẻ tìm kiếm phế liệu kim loại giữa các cuộn cáp trên một xà lan tại Manila, Philippines.