Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 10, 2013

Chiếc thuyền làm bằng những chai nhựa và những vật liệu tái chế khác trong một cuộc thi bằng làm thuyền tại Manila, Philippines nhằm khuyến khích dùng vật liệu tái chế làm thuyền trong trường hợp khẩn cấp, và để cứu nạn trong những vùng hay bị lụt

Nông dân ở Kashmir sàng gạo khỏi trấu sau khi thu hoạch ở làng Boras, cách thành phố Srinagar, Ấn Ðộ, khoảng 40 km về hướng đông bắc.

Một phụ nữ Palestine trồng cây trong vỏ đạn hơi cay ở làng Bilin, gần thành phố Bờ Tây Ramallah. Những vỏ đạn hơi cay được người Palestine thu nhặt lại trong vụ đụng độ từ nhiều năm qua với lực lượng an ninh Israel.

Một chiến binh quân đội Syria Tự do mang vũ khí xuống cầu thang một tòa nhà đổ nát từng là nơi phụ trách Nhập cư và Hộ chiếu ở Aleppo, Syria.

Chim bồ câu bay xung quanh một người phụ nữ đang định cho chúng ăn trong một công viên nhỏ ở thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia, ngày 1 tháng 10, 2013.

Một người đàn ông nhặt nhạnh trên nền nhà thờ Hồi giáo bị thiêu rụi sau các cuộc đụng độ sắc tộc ở làng Thabyu Chi gần Thandwe, thuộc bang Rakhine ở phía tây Miến Điện.

Màn trình diễn pháo hoa của Đội Dubai trong cuộc thi pháo hoa quốc tế Putrajaya ở thủ đô hành chính Putrajaya bên ngoài Kuala Lumpur.

Người biểu tình ủng hộ Edward Snowden trong một buổi điều trần của Ủy ban Tư pháp Thượng viện ở Quốc hội, thủ đô Washington, về Đạo luật theo dõi tình báo nước ngoài Các quan chức tình báo Mỹ nói việc chính phủ ngưng hoạt động tổn hại nghiêm trọng tới khả năng của cộng đồng tình báo bảo vệ chống lại những mối đe dọa.

Hình ảnh một người đàn ông đi ngang qua một bảng chỉ số chứng khoán phản chiếu qua những giọt mưa trên cửa sổ xe hơi tại Tokyo, Nhật Bản.

Trẻ em Ấn Độ ăn mặc như Mahatma Gandhi trong một sự kiện trong kỷ niệm ngày sinh của Gandhi, người khai sinh nước Ấn Ðộ.

VÐV Krystyna Sankova của Ukraine trình bày phần thi trong vòng loại Giài Vô địch thế giới Thể dục dụng cụ ở Antwerp, Bỉ.

Cầu vồng lớn đằng sau tháp phát thanh cao nhất thế giới "Tokyo Skytree" tại Tokyo, Nhật Bản.