Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 10, 2013

Nữ sinh người Pakistan Malala Yousafzai, từng tranh đấu cho quyền được đi học của trẻ em gái, trao một quyển sách viết về cuộc đời cô cho Nữ hoàng Anh Elizabeth trong một buổi tiếp đón tại Ðiện Buckingham ở London, Anh.

Ðơn vị cứu nạn thuộc Lực lượng Tuần duyên Nhật Bản tìm kiếm người mất tích ngoài khơi đảo Oshima, 120 km về phía nam thủ đô Tokyo. Nhân viên cứu hộ ráo riết tìm kiếm nạn nhân dưới lớp bùn và những ngôi nhà đổ nát đã 2 ngày nay, sau khi một cơn bão ập vào một hòn đảo của Nhật Bản, nơi số người chết do lở đất lên đến 21 người.

Chiếc xe bị cháy trơ khung trước của một ngôi nhà bị tàn phá bởi đám cháy rừng ở Winmalee, Australia. Cháy rừng hoành hành ở nhiều cộng đồng dân cư và phá hủy hàng trăm ngôi nhà ở đông nam Australia, hàng chục đám cháy vẫn ngoài tầm kiểm soát.

Trợt sóng ở Đại Tây Dương trong thời tiết ấm áp trái mùa ở Anglet, tây nam nước Pháp.

Một chiến binh đạo binh Syria Tự do bắn một phi đạn chống tăng về phía lực lượng trung thành với Tổng thống Bashar al-Assad ở vùng nông thôn Hama thuộc miền đông, ngày 17 tháng 10, 2013.

Kẹt xe trên đường từ thành phố San Francisco đến cầu Oakland trong ngày đầu tiên công nhân Dịch vụ giao thông công cộng vùng San Francisco đình công ở Oakland, California.

Tay đua Luca Grunwald của Đức lạc tay lái và ngã trong buổi tập luyện cho Giải đua xe Grand Prix Australia tại Ðường đua Phillip Island, Australia.

Quan khách tham dự sự kiện gọi là “Diner en Blanc” (Bữa tối trắng) ở Singapore. Sự kiện này được tổ chức lần đầu ở Pháp 25 năm trước và tổ chức ở Singapore được 2 năm. Khách tham dự phải mặc đồ trắng và tự mang thức ăn trong một bữa ăn tối tập thể sang trọng.

Adili Wuxor (đồ đỏ), được mệnh danh là "Hoàng tử đi dây" cùng ‘đệ tử’ biểu diễn thăng bằng trên Vạn Lý Trường Thành ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Một cột cờ khổng lồ với quốc kỳ Azerbaijan ở thủ đô Baku. Azerbaijan kỷ niệm 22 năm ngày tuyên bố độc lập sau khi Liên bang Xô viết sụp đổ.

Đàn hạc bay ngang qua mặt trăng đang lên ở Nauen gần Berlin, Đức.

Khu trung tâm thành phố và cầu Lions Gate bao phủ trong sương sớm tại Vancouver, Canada.

Một cảnh sát chống bạo động bắn hơi cay vào nhóm người bản địa biểu tình ở Colombia, ngày 17 tháng 10, 2013.

Một phụ nữ tập thể dục với dải ruy băng trong một buổi tập thể dục buổi sáng tại Công viên Cảnh Sơn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.