Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 10, 2013

Sinh viên sĩ quan Học viện Hải quân Hàn Quốc vui cười nhận vòng hoa từ tay tân Hoa hậu Hàn Quốc 2013 trong một cuộc diễn hành kỷ niệm ngày Quân lực lần thứ 65 của Hàn Quốc ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

Bảng thông báo cho biết tượng Nữ thần Tự do đóng cửa ở New York do chính phủ Mỹ ngưng hoạt động. Nhiều viện bảo tàng của chính phủ và các công viên quốc gia bị đóng cửa và hàng nghìn công nhân viên bị cho tạm thời nghỉ việc sau khi Quốc hội không đạt được thỏa thuận về ngân sách liên bang và buộc chính phủ phải ngưng hoạt động lần đầu tiên sau 17 năm.

Một thổ dân người Pataxo tham gia trong ngày đầu tiên của cuộc biểu tình Huy động người bản địa quốc gia tại thủ đô Brasilia, Brazil. Cuộc biểu tình nhằm phản đối một đề xuất sửa đổi hiến pháp được gọi là PEC 215 mà theo đó sửa đổi các quy định về ranh giới của những vùng đất thuộc người bản địa.

Vận động viên Novak Djokovic của Serbia ném khăn cho đám đông khán giả sau khi thắng trận đơn nam trước đối thủ Lukas Rosol của Cộng hòa Czech tại Giải quần vợt Trung Quốc Mở rộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Djokovic giành chiến thắng với tỉ số 6-0, 6-3.

Người mẫu mang giày của nhà thiết kế Fatima Lopes trong bộ sưu tập thời trang Xuân/Hè 2014 ở Paris, Pháp.

Các vị thẩm phán Anh sau khi tham dự một buổi lễ đánh dấu khởi đầu của năm pháp lý ở Anh và xứ Wales, tại Tu viện Westminster, trung tâm London

Thủy thủ đóng trên tàu đóng trên tàu sân bay USS George Washington của Hải quân Mỹ xếp thành chữ #USSGW trên sàn đáp máy bay. Mục đích là nhằm tăng sự chú ý trên mạng truyền thông xã hội.

Bé Jung Ha-yoon, 2 tuổi, ngồi chơi trong một bình gốm cùng những em nhỏ khác trong Lễ hội ẩm thực truyền thống của giới quý tộc và hoàng gia, tổ chức tại Cung điện Unhyeon, hay Cung điện Unhyeongung, tại Seoul, Hàn Quốc.

Robot lái xe đạp "Murata Seisaku-kun" của Công ty Murata Manufacturing Co, Ltd tại gian hàng ở buổi triển công nghệ cao Nhật Bản 2013 tại Chiba, phía đông Tokyo.

Sinh viên mặc áo mưa đợi cử hành lễ tri ân tại Đài tưởng niệm Anh hùng nhân dân trên Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, nhân dịp kỷ niệm 64 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Hồng hạc trong một đầm phá gần Messolongi, phía tây Hy Lạp.