Miền đông Hoa Kỳ, một năm sau siêu bão Sandy

Trong ảnh ngày 13/10/2013, người dân bình thản đi dạo dọc theo lối đi ven biển đóng bằng gỗ ở Seaside Heights, tiểu bang New Jersey. Chỉ mới cách đây một năm, lối đi này bị hư hại hoàn toàn và lấp đầy cát do siêu bão Sandy.

Hai ảnh cùng một địa điểm ở quận Queens, thành phố New York. Ảnh trên chụp vài ngày sau khi có bão. Ảnh dưới chụp trong tháng này.

Hai ảnh cùng một địa điểm ở bãi đậu xe trong công viên Jacob Riis, tiểu bang New York. Ảnh trên chụp vài ngày sau khi có bão. Ảnh dưới chụp trong tháng này.

Larry Racioppo, nhiếp ảnh viên đã nghỉ hưu của thành phố New York, bên quyển sổ nhật ký và hình ảnh trong căn nhà của ông tại quận Queens, thành phố New York. 15/3/2013.

Một trang trong quyển sổ nhật ký và hình ảnh của ông Larry Racioppo, nhiếp ảnh viên đã nghỉ hưu chụp những cảnh do bão Sandy gây ra. Sổ này và 200 ảnh của những người khác đã được chọn trong số 10.000 ảnh nộp cho ban tổ chức để trưng bày trong cuộc triển lãm đánh dấu một năm có bão.

Mảnh vụn của những căn nhà quay mặt ra biển trong tiểu bang New Jersey đã bị bão Sandy phá nát cho đến nay vẫn còn năm chơ vơ. 15/10/2013.

Hai ảnh cùng một địa điểm tại lối đi ven biển đóng bằng gỗ ở Seaside Heights, tiểu bang New Jersy, cạnh quán chơi game Lucky Leo. Ảnh trên chụp vài ngày sau khi có bão. Ảnh dưới chụp trong tháng này.

Quần chúng đứng dọc theo bờ biển thuộc khu vực Rockaway của New York, để kỷ niệm một năm ngày xảy ra trận siêu bão Sandy. 27/10/2013.