Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 5, 2014

Học sinh Afghanistan với học ngoài trời ở Ghazni.

Học viên sĩ quan Học viện Quân sự West Point phấn khởi trong lễ tốt nghiệp niên khóa 2014 tại West Point, New York.

Học viên sĩ quan lớp dưới nghe Tổng thống Mỹ Barack Obama diễn thuyết trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp tại Học viện Quân sự ở West Point, New York.

Một phụ nữ bị thất tán từ Katila, Nam Darfur, nấu ăn bên cạnh nơi trú ẩn của mình ở trại al- Sereif cho người thất tán trong nước ở Nyala, Nam Darfur, Sudan. (Ảnh: UNAMID)

Cảnh sát cố ngăn thổ dân người Brazil tuần hành tới sân bóng đá Mane Garrincha trong cuộc biểu tình chống giải đấu World Cup tại Brasilia, ngày 27 tháng 5, 2014.

Một người Afghanistan nhập cư giữ ấm gần nơi trú ẩn tạm thời gần trước khi được cảnh sát Pháp di dời khỏi một khu trại xây tạm ở Calais, miền bắc nước Pháp.

Sinh viên an ủi nhau trong sân vận động trường Đại học California, Santa Barbara trong một lễ tưởng niệm những nạn nhân thiệt mạng ở California. Sinh viên quay trở lại trường để dự "ngày để tang", bốn ngày sau khi con trai của một đạo diễn phim Hollywood giết chết sáu sinh viên trong một vụ cuồng sát bằng súng ở thành phố ven biển.

Một di dân từ vùng hạ Sahara ngồi trên đầu một cây cột trong một hàng rào kim loại ngăn cách Ma-rốc và lãnh địa Melilla của Tây Ban Nha.

Người biểu tình xô xát với binh sĩ Thái Lan trong một cuộc biểu tình chống đảo chính tại Đài tưởng niệm Chiến thắng ở Bangkok, Thái Lan.

Những người ngồi nghỉ quanh một cái ao nhân tạo với hình ảnh những con cá chép ở phía dưới, tại Tokyo, Nhật Bản.

Ca sĩ Mỹ Miley Cyrus biểu diễn trong Lễ trao giải Âm nhạc Thế giới tại Monaco, ngày 27 tháng 5, 2014.

Tay vợt Anna Schmiedlova của Slovakia đánh trả bóng cho tay vợt Venus Williams của Mỹ trong giải quần vợt Pháp Mở rộng tại Sân Roland Garros ở Paris, Pháp.