Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 5, 2013

Sinh viên trường đại học Công nghệ Nanyang ở Singapore chạy thử chiếc VOI dùng điện do họ sáng chế. Họ nói rằng chiếc VOI vừa có thể len lỏi trên các đường phố giống như xe gắn máy, vừa có sự thoải mái của chiếc ôtô.

Thu hoạch cần sa tại một đồn điền gần thị trấn Nazareth miền Bắc Israel.

Toán quân danh dự dàn chào Trung Quốc tại Đại lễ đường Nhân dân trong dịp đón tiếp ông Mahinda Rajapaksa, Tổng thống của Sri Lanka.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ dùng hơi cay giải tán đoàn biểu tình phản đối việc phá hủy các cây cối để làm lối đi cho người đi bộ trong một công viên gần quảng trường Taksim ở trung tâm thành phố Istanbul.

Khách đến xem triển lãm tác phẩm sắp đặt chup ảnh tác phẩm "The Garbage Patch State" của nghệ sĩ Ý Maria Cristina Finucci trưng bày tại La Biennale of Venice, Ý,  lần thứ 55.

Đèn lồng được thả trên nước trong công viên Ala Moana ở Honolulu, tiểu bang Hawaii, Hoa Kỳ. Tổ chức Phật giáo Shinnyo-en tại đây thường thả đèn lồng nhân Lễ Chiến sĩ Trận vong để vinh danh các nạn nhân chiến tranh, nâng cao nhận thức về nạn đói và thiên tai.

Đứa trẻ chơi với bong bóng xà phòng tại một công viên ở Kyiv, Ukraina, trong buổi gây quỹ để ủng hộ trẻ em mắc bệnh tự kỷ và bố mẹ chăm sóc các em.

Khách vẫn cố ngồi nán lại trên sân quần vợt Roland Garros ở Paris, mặc dù ban tổ chức đã loan báo hủy các trận đấu của giải Pháp quốc Mở rộng vì mưa to.

Chuồn chuồn trên ngôi làng Skela, gần Belgrade, Serbia.

Bàn cầu được dùng để trông cây và đặt bên lề một con đường ở Berlin, Đức.

Các thí sinh Mỹ dự tranh Giải Đánh Vần Toàn Quốc đang thi vòng loại tại một phòng thi trong tiểu bang Maryland. Năm nay là năm thứ 86 nước Mỹ tổ chức Giải Đánh Vần Toàn Quốc và có 281 thí sinh đã qua được vòng đầu.