Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 6, 2014

Một cảnh sát xô xát với người biểu tình trong một cuộc đụng độ ở Lahore, Pakistan. Cảnh sát đụng độ với các tín đồ của một giáo sĩ chống Taliban hay chỉ trích chính phủ, làm ít nhất 7 người thiệt mạng, theo lời nhà chức trách.

Hai trận lốc xoáy tiến gần đến thị trấn Pilger, bang Nebraska, ngày 16 tháng 6, 2014. Cơ quan Dự báo Thời tiết Quốc gia cho biết ít nhất hai cơn lốc xoáy hình thành trong khoảng cách nhau một dặm ở phía đông bắc bang Nebraska.

Những sadhus – người linh thiêng – của Hindu giáo xem phim trên điện thoại di động tại Đền Pashupatinath ở Kathmandu, Nepal.

Cư dân rời khỏi nhà với một số đồ đạc mang theo sau đêm thứ hai bị tấn công trong ngôi làng hẻo lánh Kaisari, gần Mpeketoni, cách biên giới Somali khoảng 100 km trên bờ biển của Kenya.

Nhà thiết kế thời trang người Anh Nasir Mazhar bước ra chào khán giả sau khi cho trình diễn bộ sưu tập thời trang xuân hè London của nam năm 2015, tại Victoria House.

Một bé gái thất tán từ tỉnh Bắc Waziristan đang trú ẩn cùng với gia đình tại một trường học ở Bannu, Pakistan.

Vua Hà Lan Willem-Alexander (phải), nghệ sĩ Vincent Olinet (giữa) và Jan Teeuwisse (trái), giám đốc một công viên điêu khắc, tham dự buổi lễ khai mạc triển lãm tác phẩm điêu khắc “Grandeur - Nghệ thuật điêu khắc Pháp từ Laurens đến giờ” ở The Hague, Hà Lan.

Khách du lịch ngắm Thác Iguazu từ một bục ngắm cảnh tại Công viên Quốc gia Iguazu gần thành phố Foz do Iguacu phía nam Brazil.

Người hâm mộ reo hò khi đội Mỹ ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Ghana trong trận đấu World Cup bảng G, ở Hermosa Beach, bang California, ngày 16 tháng 6, 2014.

Một cậu bé làm mát trong một ngày hè nóng bức tại làng Manawala ở vùng ngoại ô thành phố Amritsar thuộc miền bắc Ấn Độ.

Một nhóm người đi xem đua ngựa trong ngày đầu tiên của lễ hội đua ngựa Ascot Hoàng gia ở Ascot, miền nam nước Anh.

Cầu thủ Alexi Amarista của đội San Diego Padres nhảy tránh đường trượt của cầu thủ James Jones (99) thuộc đội Seattle Mariners trong một trận bóng chày ở Seattle, bang Washington, Mỹ, ngày 16 tháng 6, 2014.