Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 7, 2013

Chữa cháy cho một xe buýt 2 tầng trước tháp truyền hình Oriental Pearl ở trung tâm tài chính Phố Ðông của Thượng Hải. Chiếc xe bốc cháy vào giờ cao điểm tại một trong những giao lộ tấp nập nhất trong thành phố.

Cảnh sát phun nước màu giải tán công chức biểu tình ở Srinagar, Ấn Ðộ. Cảnh sát sau đó bắt giữ hàng chục công chức biểu tình đòi hợp thức hóa những công việc hợp đồng và tăng lương.

Người Ai Cập ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi ngồi trước hàng rào giây thép gai chặn lối vào sở chỉ huy của Đoàn Vệ Binh Cộng Hòa tại Cairo.

Dân chúng tụ tập dọc theo xa lộ để chuẩn bị tang lễ cho 19 nhân viên cứu hỏa thiệt mạng ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ. 7-7-2013. 19 trong số 20 thành viên của đội cứu hỏa đã chết trong khi chiến đấu để dập tắt đám cháy rừng di chuyển quá nhanh gần thành phố Yarnell của Arizona hôm 30 tháng 6.

Những gì còn lại của đoàn tàu đã bị bị hủy hoại tại Lac-Magantic, Canada. Ðoàn tàu chở nhiên liệu đã phát nổ sau khi trật đường ray, tạo ra khối cầu lửa chết người tại ngay trung tâm Lac-Magantic, một thị trấn nhỏ trong tỉnh bang Quebec.

Hình ảnh phản chiếu của Nhà thờ St. Basil tại Quảng trường Đỏ ở Moscow, khi nhân viên bảo vệ mở cổng gần một sảnh đường có gương.

Một phụ nữ nhìn hoa Titan Arum, còn gọi là hoa Xác Chết vì mùi của  nó, một trong những loại hoa lớn nhất thế giới, tại Vườn Bách Thảo Quốc Gia ở gần Brussels, Bỉ. Loại hoa này mọc ra từ một cây chỉ sống được khoảng 72 giờ.

Những con cú con tại vườn thú của thành phố Amneville, miền đông nước Pháp.