Người Jordan thương tiếc phi công Muath al-Kasaesbeh

Một người đàn ông Jordan đi qua một tấm áp phích dán trên một chiếc xe với hình ảnh của phi công bị giết, Trung tá Muath al-Kaseasbeh, với hàng chữ tiếng Ả Rập 'Tất cả chúng tôi là Muath' tại quê nhà của al-Kaseasbeh gần Karak, ngày 4/2/2015.

Ông Saif al-Kasaesbeh (phải) cha của phi công Muath al-Kasaesbeh trong buổi họp mặt tại  trụ sở của gia tộc gia đình al-Kasaesbeh thành phố Karak, ngày 4/2/2015.

Ông Safi al-Kaseasbeh, cha của phi công Jordan Muath al-Kaseasbeh tham dự tang lễ tại làng Ai gần Karak, Jordan, ngày 4/2/2015.

Lực lượng an ninh Jordan rời khỏi nhà tù Swaqa gần Amman sau khi hành quyết Sajida al-Rishawi, phụ nữ Iraq bị kết án tử hình vì vai trò trong vụ đánh bom tự sát năm 2005 ở Amman và và Ziad al-Karbouly, một người Iraq có liên hệ với al-Qaida để đáp trả vụ phi công Jordan al-Kaseasbeh bị Nhà nước Hồi giáo thiêu chết.

Công nhân treo biểu ngữ tiếng Ả Rập 'Hội trường của phi công tử vì đạo al-Kaseasbeh' tại lối vào nơi tụ họp của bộ tộc ở làng Ai, gần Karak, ngày 4/2/2015.

Thân nhân của phi công Jordan Muath al-Kaseasbeh tham dự các cuộc họp bộ tộc Kaseasbeh tại quê nhà của họ ở Ai, gần Karak, ngày 4/2/2015.

Một phụ nữ Palestine cầm ảnh phi công bị giết Muath al-Kaseasbeh trong cuộc biểu tình trước đại sứ quán Jordan ở thành phố Ramallah, ngày 4/2/2015.

Anwar Tarawneh (phải), vợ của phi công Muath al-Kasaesbeh, và người chị em của anh ôm nhau khóc tại Amman.

Những người ủng hộ và thành viên gia đình của phi công Jordan Muath al-Kaseasbeh bày tỏ sự tức giận tại phòng họp của bộ tộc tại Amman, ngày 3/2/2015.