Thế Giới Qua Ảnh ngày 24 tháng 1, 2013

Người Ai Cập đi biểu tình định phá vỡ bức tường xi măng được xây lên để ngăn họ không được tiến vào Quốc hội ở gần quảng trường Tahrir, thủ đô Cairo. (AP)

Một người theo dõi từ xa đám tang của một kỹ sư Romania chết trong vụ bắt cóc con tin ở Algeria. Tang lễ được tổ chức tại làng Tatarani, Romania. (AP)

Đám mây Magellan ở cách Trái đất 200.000 năm ánh sáng, đang lơ lửng trên không gian. (ESA/NASA/Hubble)

Tay vợt Mỹ Sloane Stephens thi đấu với Victoria Azarenka của Belarus trong vòng bán kết giải Uùc Mở Rộng, diễn ra tại Melbourne, Australia. (AP)

Người Iran chụp hình vụ chặt ba ngón tay của một kẻ cắp (không có mặt trong hình) ở một quảng trường thành phố miền nam Shiraz. Ngoài 3 ngón tay bị chặt, kẻ cắp còn bị tòa tịch thu tài sản và ngồi tù 3 năm. (AP)

Đạp xe trên một con đường ở thành phố Hạo Châu, tỉnh An Huy của Trung Quốc. Một đợt thời tiết băng giá đang đánh vào miền bắc Trung Quốc. (Reuters)

Binh sĩ Pháp và xe bọc thép của họ được máy bay vận tải quân sự của Mỹ đến đón tại căn cứ Không quân Istre, gần thành phố Marseille miền nam, để đưa đi Mali. (AP)

Các chú tiểu tại chùa Changlie, huyện Aba, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc cầm bát đi lãnh thức ăn (Hình do Tống Sĩ Hoàng, thính giả của VOA gửi)

Tín đồ Hồi giáo Shia tạm nghỉ ngơi trong lúc đi dự lễ kỷ niệm ngày sinh Tiên tri Muhammad ở Sana’a, Yemen. (Reuters)

Các fan người Ghana cổ vũ đội nhà trong trận thi đấu với Mali trong bảng B giải vô địch bóng đá Châu Phi. Trận đấu diễn ra trên sân Nelson Mandela ở thành phố Port Elizabeth, Nam Phi. (Reuters)