Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 1, 2013

Các sinh viên sĩ quan người Cô-dắc (Cossack) tập luyện bên ngoài một nhà thờ ở thành phố Novocherkassk, miền nam nước Nga, chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập trường sĩ quan Cossack Novocherkassk. (Reuters)

Pakistani youth crowd a water fall in a park to beat the heat in Lahore. Severe heat wave conditions continue over most plains of the Punjab province.

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama khiêu vũ trong buổi dạ vũ nhậm chức của vị Tổng Tư Lệnh Quân đội Hoa Kỳ tại Trung tâm Hội nghị Washington, trong thủ đô Washington, ngày 21 tháng 1 năm 2013. Đây là lễ nhậm chức tổng thống lần thứ 57 của Hoa Kỳ

Một phụ nữ đang đi trên dây trong lễ khai mạc một công viên với trò chơi đi dây trong Khu Trượt tuyết Shimbulak trong dãy núi Thiên Sơn, bên ngoài thành phố Almaty của Kazakhstan. Người thiết kế nói công viên mới mở này là công viên dây cao nhất thế giới được dựng trên những giá đỡ nhân tạo. (Reuters)

A diver wearing a South Korean soccer team uniform performs with sardines during an event to promote the upcoming 2014 Brazil World Cup, at the COEX Aquarium in Seoul, South Korea.

A Kashmiri man fishes from a traditional boat during sunset at the Dal Lake in Srinagar, India.

Những người hâm mộ theo dõi trận đấu của giải Quần vợt Australia mở rộng trong sân Rod Laver ở Melbourne, Australia. (Reuters)

Những chiếc dù được trưng bày trước mặt tòa thị sảnh trong thủ đô Seoul của Nam Triều Tiên. (AP)

Em Neeta, 11 tuổi, giúp cha mang những vật liệu dùng để nung gạch tại một xưởng làm gạch ở ngoại ô Kota, bang Rajasthan trong vùng sa mạc của Ấn Độ. (Reuters)

Một người tuyết được đặt trên chiếc ghế dài trong công viên Hampstead Heath ở London. (AP)