Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 1, 2014

Một kỹ thuật viên ánh sáng nhìn những vòng tròn biểu tượng Olympics trong Công viên Olympic trong khi công tác chuẩn bị cho Thế vận hội Mùa đông Sochi 2014 ở Nga được tiến hành.

Hai em nhỏ đứng giữa bụi mù mịt khi đoàn xe taxi được hộ tống chở người Hồi giáo, đi lánh các vụ bạo động giáo phái, tới trại tị nạn tạm thời dành cho người lánh nạn tại sân bay thủ đô Bangui, CH Trung Phi .

Người Hồi giáo Bohra Ấn Độ tham dự một cuộc tập họp bày tỏ tinh thần đoàn kết với lãnh đạo tinh thần mới Syedna Mufaddal Saifuddin ở Mumbai. Syedna Mufaddal Saifuddin giờ đây giữ vai trò lãnh đạo cộng đồng sau khi Mohammed Syedna Burhanuddin qua đời ở Mumbai vào ngày 17 tháng 1, thọ 102 tuổi.

Một người đàn ông chỉ đường cho 2 người phụ nữ Syria khi rời khỏi tòa nhà sau vụ tấn công được cho là cuộc không kích của lực lượng chính phủ vào thành phố Aleppo ở phía bắc Syria.

Lều trại của người biểu tình chống chính phủ tại Quảng trường Độc lập trong nhiệt độ -19°C ở trung tâm Kyiv, Ukraina. Các nhà lập pháp trung thành với Tổng thống Viktor Yanukovych đề nghị ân xá cho những người bị bắt giữ trong làn sóng biểu tình chống chính phủ nhưng chỉ với điều kiện người biểu tình rời khỏi những tòa nhà bị chiếm cứ ở Kyiv và những nơi khác của đất nước.

Đèn lồng treo trong ngôi chùa trong thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia trước Tết nguyên đán.

Một người biểu diễn tài kéo ruy-băng từ miệng trong một hội chợ đón mừng Tết nguyên đán tại Công viên Địa Đàn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Người đi chùa đầu năm tranh nhau cắm những cây nhang đầu tiên của năm mới lúc giao thừa tại một ngôi chùa ở Singapore.

Tín đồ Hindu người Nepal chờ lấy nước từ sông Bagmati tại Đền Pashupatinath trong lễ Swasthani kéo dài một tháng ở Kathmandu. Nhiều phụ nữ đã và chưa lập gia đình ở đất nước nước Himalaya này đánh dấu mùa lễ một tháng này với hy vọng về một cuộc sống sung túc và hạnh phúc vợ chồng.

Nhân viên cứu nạn giải cứu dân trong làng Muchelney. Ngội làng bị bao quanh bởi nước lũ và chỉ tiếp cận được bằng thuyền từ mấy tuần nay.

Ca sĩ nhạc pop Justin Bieber tới đồn cảnh sát ở Toronto, Canada, ngày 29 tháng 1, 2014. Đám đông người hâm mộ la hét và phóng viên bủa vây khi Bieber bước vào đồn cảnh sát Toronto hôm thứ Tư sau khi tin tức cho hay anh sẽ bị truy tố trong một vụ tấn công xảy ra ở thành phố này vào tháng 12 năm ngoái.

Nhân viên cứu hỏa nhìn chiếc ăng-ten bị đóng băng, sau khi dập tắt đám cháy ở thành phố Elizabeth, bang New Jersey, Mỹ. Đám cháy phá hủy 6 cơ sở kinh doanh. Không có thương tích nghiêm trọng nào được báo cáo.