Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 1 năm 2016

Một con lười ôm cây cột của rào cản giao thông trên đường cao tốc, trong bức ảnh do Ủy ban Giao thông của Ecuador cung cấp, ở Quevedo, Ecuador. Những sĩ quan cảnh sát giao thông tuần tra đường cao tốc phát hiện ra con lười này sau khi nó dường như đã tìm cách băng qua đường, và trả nó về môi trường sống tự nhiên của nó sau khi bác sĩ thú y nhận thấy tình trạng sức khỏe của nó hoàn hảo, theo một thông cáo báo chí.

Điện Capitol, trụ sở Quốc hội Mỹ, vào lúc bình minh ở Washington.

Tổng thống Iran Hassan Rouhani (trái) lật những trang sách mà ông tặng cho Đức Giáo hoàng Phanxicô làm quà, trong buổi tiếp kiến riêng của họ tại Vatican.

Trẻ em ngồi gần ngôi nhà bị ủi sập của chúng trong khi chính quyền giải tỏa một khu ổ chuột ở ngoại ô thành phố Yangon, Myanmar. Hàng trăm gia đình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất sau khi khu ổ chuột bị san bằng trong khi sự cạnh tranh gay gắt để giành đất tăng cường ở thành phố đang công nghiệp hoá nhanh chóng này.

Nhân viên thi hành pháp luật tụ về một khu vực gần ga-ra đậu xe ngay bên cạnh Tòa nhà 26 tại Trung tâm Y tế Hải quân ở thành phố San Diego, California. Một tình huống nổ súng được báo cáo trên trang Facebook của trung tâm y tế.

Cảnh sát chống bạo động đến trong khi những tài xế xe taxi nổi lửa chặn giao thông trong một cuộc biểu tình chống lại những dịch vụ chuyên chở riêng như Uber trên đường vành đai tại Porte Maillot, ở Paris, Pháp.

Một đoàn binh sĩ cưỡi lạc đà của lực lượng An ninh Ấn Độ Biên giới Ấn Độ, diễu hành trên Đại lộ Rajpath trong Ngày Cộng hòa ở New Delhi, Ấn Độ.

Một người đàn ông bê tivi trong khi hỏa hoạn bừng cháy trong một khu ổ chuột bên cạnh đường ray xe lửa ở Kampung Bandan, Bắc Jakarta, Indonesia.

Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld đứng cùng những người mẫu vào cuối buổi trình diễn Thời trang Cao cấp Xuân-Hè 2016 của thương hiệu Chanel ở Paris, Pháp.
 

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo của nhà thiết kế Yiqing Yin trong buổi trình diễn Thời trang Cao cấp Xuân-Hè 2016 ở Paris, Pháp.

Thủy quân lục chiến "người nhái" của Đài Loan thực hiện cuộc diễn tập đổ bộ bí mật cách Trung Quốc đại lục chỉ vài cây số trên đảo Kim Môn xa xôi.

Hai người đàn đắp người tuyết cao 5 mét tại một công viên ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Mặt trăng bên trên đỉnh tháp Messeturm ở thành phố Frankfurt, Đức, ngày 25 tháng 1, 2016.