Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 1 năm 2016

Xương cá voi hóa thạch được trưng bày bên ngoài địa điểm Bảo tàng Hóa thạch và Biến đổi Khí hậu Wati El Hitan, một địa điểm di sản thiên nhiên thế giới UNESCO, trong ngày khai mạc, ở ốc đảo Fayoum, Ai Cập.

Cảnh sát vào vị trí đằng sau một chiếc xe gần địa điểm xảy ra một vụ nổ ở Jakarta, Indonesia. Một số vụ nổ và tiếng súng vang lên ở trung tâm thủ đô làm bảy người chết, trong đó có tất cả năm kẻ tấn công. Nhóm Nhà nước Hồi giáo nhận trách nhiệm về vụ đánh bom và nổ súng có phối hợp.

Một dân làng chuẩn bị một lưới đánh cá trong lệ đánh cá cộng động Bhogali Bihu ở Hồ Goroimari trong làng Panbari, khoảng 50 km về phía đông thành phố Gauhati, Ấn Độ.

Một người than khóc tại đám tang của Lokman Acikgoz và hai người con trai của ông ta ở Cinar, ở tỉnh Diyarbakir với phần đông là người Kurd ở đông nam Thổ Nhĩ Kỳ. Những thành viên trong gia đình nằm trong số những người thiệt mạng khi phiến quân người Kurd kích nổ một quả bom xe tại một trạm cảnh sát ở Cinar.

Người Hồi giáo hành hương đi vòng quanh Kaaba, khối lập phương tại Đại Giáo đường ở thành phố linh thiêng Mecca của người Hồi giáo, Ả-rập Saudi, trong cuộc hành hương được gọi là Umrah, ngày 13 tháng 1, 2016.

Hoa đặt trước bức chân dung trên tường của ca sĩ người Anh David Bowie do họa sĩ Jimmy C vẽ ở Brixton, phía nam London. Bowie, 69 tuổi, qua đời vì ung thư vào ngày 10 tháng 1.

Một bầy chim sáo đá thực hiện một vũ điệu truyền thống trước khi đáp xuống ngủ gần ngôi làng Tidhar ở phía nam của Israel, trong sa mạc Negev miền bắc.

Nhân viên cửa hàng 7-Eleven, M. Faroqui, mừng rỡ sau khi biết rằng cửa hàng của ông là một trong những noi bán tấm vé số trúng độc đắc Powerball, ở thành phố Chino Hills, bang California, Mỹ, ngày 13 tháng 1, 2016.

Mặt trời lặn trên Địa Trung Hải ở khu vực Đá Biển Raouché ở Beirut, Lebanon.

Vận động viên Anders Fannemel của Na Uy tập luyện tại Giải Vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa ở Kulm, Bad Mitterndorf, Áo.