Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 2, 2013

Dân chúng trang hoàng một ngôi chùa bằng tiền Thái Lan trước Tết Âm lịch tại Phố Tàu, Bangkok, Thái Lan.

Cư dân bắt đầu dọn tuyết dọc theo một con đường tại Providence, bang Rhode Island, Hoa Kỳ. Một trận bão lớn với gió giật mạnh và tuyết rơi dày đặc thổi qua vùng Đông Bắc Hoa Kỳ trong đêm.

Bão tuyết vùng đông bắc Hoa Kỳ cũng là dịp để ông này và con chó của ông vui đùa tại Central Park, New York.

Các người biểu tình chống kỳ thị chủng tộc tuần hành đến trụ sở mới của đảng cực hữu Golden Dawn tại Athens, Hy Lạp.

Tay vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal chuẩn bị giao bóng trong trận đấu đơn nam với người đồng hương Daniel Gimeno-Traver tại giải quần vợt Chilê Mở rộng ở thành phố Vina del Mar, Chilê, ngày 8 tháng 2 năm 2013.

Toán biểu diễn nhào lộn trên không của Nga bằng máy bay Sukhoi SU-27s vào ngày thứ tư của cuộc triển lãm hàng không Ấn Độ 2013 tại căn cứ không quân Yelahanka ở Bangalore.

Người dân dùng thuyền gỗ qua sông ở bến Ninh Kiều, Cần Thơ , ngày 8 tháng 2 năm 2013 (Ảnh của Dungvo/Việt Nam/Độc giả VOA)

Một cô gái trình diễn một màn xiếc tại hội ở  Ditan, cũng được gọi là Đền Thổ Địa tại Bắc Kinh, Trung Quốc, một mục giải trí nhân dịp năm mới.

Những người tham gia lễ hội thuộc trường múa samba X-9 Paulistana trình diễn trong đêm đầu tiên của lễ hội Carnaval tại Sao Paulo, Brazil, ngày 9 tháng 2 năm 2013.

Vận động viên Trung Quốc Yu Jiang đang dẫn đầu vòng tứ kết 1.000 mét nam tại  giải Vô địch Thế giới đua tốc độ cự ly ngắn trên băng tại Dresden, Đức.