Thế giới qua ảnh ngày 8, tháng 2, 2013

Người Ấn Độ theo đạo Hindu xếp hàng chờ đến lượt ngâm mình ở Sangam, nơi hội tụ của các con sông Hằng, Yamuna và Saraswati, Ngâm mình ở đây là chuyện thiêng liêng của người Hindu.

Ông Jack Percoco với tay lấy một bình trong kệ sữa đã bán gần hết tại một siêu thị ở Somerville, Massachusetts, Hoa Kỳ. Massachusetts và các tiểu bang kế cận dự báo sẽ gặp bão tuyết lớn trong ngày thứ Bảy, khiến dân chúng đua nhau đi mua thức ăn phòng thân.

Nhân viên chữa cháy trong thành phố Aleppo của Syria cố dập ngọn lửa của một nhà máy bị trúng đạn pháo kích của quân chính phủ.

Chuẩn bị hoàn tất chiếc xe có hình nộm Tổng thống Nga Vladimir Putin để diễn hành tại Lễ hội Chào Mừng Các Ông Vua Thiên Hạ lần thứ 129 của thành phố Nice, Pháp, kéo dài tư 15 tháng 2 đến 6 tháng 3.

Các bậc thang trong tòa nhà thuộc thành phố Vancouver, tỉnh bang British Columbia của Canada được thiết kế để phục vụ người đi xe lăn.

Xe bị đốt cháy gần thủ đô Tunis của Tunisia trong cuộc biểu tình của hàng ngàn người tại tang lễ của thủ lĩnh đối lập Chokri Belaid vừa bị ám sát.

Xe cộ bị nghẽn trên một cây cầu dẫn vào thành phố Lahore của Pakistan.

Người biểu tình Palestine bỏ chạy trước đạn cay của binh sĩ Israel bắn ra trong cuộc biểu tình hầu như xảy ra mỗi tuần trong vùng bờ Tây để phản đối Israel xây thêm khu định cư.

Người biểu tình đôi co với nhau bên ngoài Thư viện Quốc gia ở thủ đô Tbilisi của Gruzia trong lúc ngăn không cho Tổng thống Mikheil Saakashvili vào thư viện để đoc bài diễn văn hàng năm cuối cùng của ông trước nhân dân.

288 vũ công biểu diễn để khai mạc buổi khiêu vũ opera truyền thống tại thành phố Vienna của Áo.