Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 2, 2014

Một người bán ven đường chuẩn bị nước thảo mộc để bán ở Dhaka, Bangladesh.

Đoàn người dài đứng chờ trong sảnh ở sân bay quốc tế Hartsfield Jackson do một cơn bão mùa đông lớn khiến những chuyến bay không thể cất cánh trong 3 ngày ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

Một người qua đường giúp đẩy một chiếc xe từ lề đường đóng băng ở Chapel Hill, bang North Carolina, Mỹ. Người chủ phải bỏ chiếc xe lại trong đêm vì cơn bão mùa đông.

Bó hoa 99 bông hồng làm quà cho ngày Lễ Tình nhân Valentine sắp tới tại một khu chợ ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Cảnh sát chống bạo động sử dụng hơi cay và vòi rồng để giải tán người biểu tình khi họ cố gắng tiến về Nghị viện trong một cuộc biểu tình chống Đảng đương quyền AK của Thổ Nhĩ Kỳ và Thủ tướng Tayyip Erdogan tại Ankara.

Bức ảnh sử dụng kỹ thuật phơi sáng nhiều lần cho thấy chuyển động liên hoàn của vận động viên Antti Ollila (Phần Lan) tranh tài trong môn trượt tuyết nhào lộn ở Công viên Thể thao Mạo hiểm Rosa Khutor tại Thế vận hội Mùa đông 2014 ở Krasnaya Polyana, Nga.

Một em gái lè lưỡi hứng tuyết rơi trên đường ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Một người biểu tình nhảy lên bức tường lá chắn của cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình chống chính phủ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại Caracas, ngày 12 tháng 2, 2014.

Người chăn gia súc tham gia đua ngựa trong một lễ hội tuyết địa phương ở Altay, khu tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc.