Phe Huynh đệ Hồi giáo kêu gọi tiếp tục biểu tình

Binh sĩ  đứng canh gác gần trụ sở Vệ binh Cộng hòa ở Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Một người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi khoác cờ Ai Cập đứng trước trụ sở Vệ binh Cộng hòa gần Nasr City, Cairo, 9 tháng 7, 2013.

Người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi ngủ trước tòa nhà Vệ binh Cộng hòa ở Nasr City, Cairo, 9 tháng 7, 2013.

Những người ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi biểu tình chống các lực lượng cảnh sát tại thành phố Nasr, Cairo.

Phản ứng của thành viên tổ chức Huynh đệ Hồi giáo và người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi tại trụ sở Vệ binh Cộng hòa ở Nasr City, Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Những người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi mang thi thể của một người ủng hộ thiệt mạng vì bạo lực đến bên ngoài trụ sở Vệ binh Cộng hòa ở Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Những người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi khóc thương những người biểu tình thiệt mạng trong những vụ xô xát với binh sĩ chính phủ ở Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Những người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi bị thương nằm chờ điều trị tại một bệnh viện dã chiến ở Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Một thành viên của tổ chức Huynh đệ Hồi giáo và người ủng hộ tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi cho xem những viên đạn đã qua sử dụng sau một vụ đụng độ với quân đội trước trụ sở Vệ binh Cộng hòa ở Nasr City, Cairo, 8 tháng 7, 2013.