Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 12, 2013

Một tình nguyện viên của tổ chức SANCCOB, Quỹ Nam Phi về Bảo tồn các loài chim ven biển, cho một con chim cánh cụt con bị bỏ rơi ăn cá ở vùng ngoại ô của Cape Town, Nam Phi. Trong mùa Giáng sinh SANCCOB nhận được hàng trăm con chim cánh cụt châu Phi con bị cha mẹ bỏ rơi.

Các thành viên của tổ chức ‘Ðức tin và Hành động ở Thủ đô Quốc gia’ dẫn một con lừa và một con lạc đà tham gia một đám rước Giáng sinh ở Ðồi Capitol, thủ đô Washington, Mỹ

Cư dân thành phố Damara, 75 km về phía bắc thủ đô Bangui, tháo chạy về thủ đô của Cộng hòa Trung Phi  khi lực lượng quân Pháp được điều tới trong một nỗ lực để ngăn chặn bạo lực leo thang.

Người lao động sản xuất nguyên liệu phân bón từ da phế liệu tại một nhà máy bên đường ở Kolkata, Ấn Độ.

Một người đàn ông bên một bức tranh 3 chiều trong một cuộc triển lãm nghệ thuật tại một phòng tranh ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Khách tham quan được khuyến khích chạm vào những hình ảnh sống động như thật hoặc những tác phẩm nghệ thuật khác.

Những con đường tỏa ra các hướng khác nhau bên cạnh những cồn cát bao phủ bởi thảm thực vật trong khu vực Pilbara trong bang Tây Úc.

Một nhà báo Kenya tham gia biểu tình phản đối bộ luật truyền thông hà khắc mới được đệ trình quốc hội.

Người đi bộ đi ngang qua những hình vẽ bằng phấn trong một cuộc biểu tình tại quảng trường Carioca ở trung tâm Rio de Janeiro, Brazil. Những hình vẽ này tiêu biểu cho 4000 nạn nhân chết vì bạo lực ở bang Rio de Janeiro vào năm 2012, theo tổ chức "Juventude Marcada para Viver."

Hình ảnh dãy núi xuyên Ðại Tây Dương do phòng thí nghiệm trên không P-3 của NASA chụp gần cuối chiến dịch IceBridge Antartica năm 2013.

Một nhân viên Amazon.com xếp hàng hóa theo từng dảy dài hàng cây số tại trung tâm thực hiện đơn đặt hàng của Amazon.com vào ngày thứ Hai gọi là  "Cyber Monday", ngày mua sắm trực tuyến bận rộn nhất trong dịp lễ ở Phoenix, bang Arizona, Mỹ, ngày 2 tháng 12, 2013.

Một chiếc máy bay cất cánh từ sân bay quốc tế Los Angeles dưới những đám mây phản chiếu màu hoàng hôn ở Los Angeles, bang California, ngày 2 tháng 12, 2013.