Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 12 năm 2015

Một tín đồ thắp nến bên trong Nhà thờ Giáng Sinh, trước Giáng Sinh ở thành phố Bethlehem thuộc Bờ Tây.

Trẻ em chơi trong một công viên với đèn trang trí cho Giáng Sinh và năm mới tại Kiev, Ukraine.

Một con đười ươi có tên "Pacquiao" đội nón ông già Noel tham gia một "Tiệc Giáng Sinh Động vật" tại vườn thú Malabon ở ngoại ô Malabon, phía bắc Manila, Philippines.

Người đi trên một đường được trang trí đèn cho dịp Giáng Sinh và Năm Mới ở trung tâm thành phố Moscow, Nga.

Một cuộc tông bẹp xe do Hiệp hội Thể thao liên quan đến Xe của Malta tổ chức để gây quỹ cho từ thiện, tại Ta 'Qali, ngoài thành phố Valletta, Malta, ngày 20 tháng 12, 2015.

Một người Israel chèo xuồng trên sông Yarkon ở thành phố Tel Aviv, ngày 20 tháng 12, 2015.

Bé Bằng Bằng hai tuổi được phun thuốc ở dạng hơi sương vào ngày thứ ba tại Bệnh viện Thiếu nhi Quốc tế Thế kỷ Mới sau khi thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc ban hành "báo động đỏ" lần thứ hai về ô nhiễm không khí.
 

Hình ảnh chụp từ trên không cho thấy địa điểm xảy ra vụ sạt lở đất, tràn vào một khu công nghiệp ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Các thí sinh an ủi Hoa hậu Colombia, Ariadna Gutierrez (giữa phải) sau khi cô bị trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Las Vegas, ngày 20 tháng 12, 2015. Người dẫn chương trình Steve Harvey đã đọc nhầm khi công bố ngôi vị Á hậu một, Hoa hậu Colombia, là người chiến thắng trước khi vương miện được tháo xuống và đặt lên đầu Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach, bên trái.

Một di dân đi ngang qua một bức tranh của họa sĩ vẽ tranh tường Banksy người Anh, ở lối vào trại tỵ nạn Calais ở thành phố Calais, miền bắc nước Pháp.

Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama nhảy với nhân vật Stormtrooper và robot R2-D2 trong phim ‘Star Wars’ tại Phòng Tiếp đón Ngoại giao của Tòa Bạch Ốc, ngày 18 tháng 12 năm 2015.