Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 12, 2014

Những người đàn ông thuộc bộ lạc Naga biểu diễn một điệu nhảy truyền thống trong lễ hội Mỏ sừng ở làng Kisama ở Nagaland, Ấn Độ. Lễ hội kéo dài 10 ngày này được đặt theo tên của loài chim Mỏ sừng và là một trong những lễ hội lớn nhất ở vùng đông bắc Ấn Độ, giới thiệu truyền thống và di sản văn hóa phong phú của người Naga bản địa.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ăn cá nướng của địa phương trong buổi khởi động chiến dịch vận động tranh cử chính thức cho cuộc bầu cử hạ viện vào ngày 14 tháng 12, tại cảng cá Soma Haragama ở Soma, tỉnh Fukushima.

Thủy thủ Hải quân Ấn Độ chơi trống trong lễ kỷ niệm Ngày Hải quân ở Mumbai, đánh dấu trận chiến ở Hải cảng Karachi trong chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Hình ảnh do văn phòng Tổng thống Honduras công bố cho thấy cây Giáng Sinh do con người đứng hợp thành lập một kỷ lục thế giới mới với số người đông nhất ở Quảng trường Dân chủ, thủ đô Tegucigalpa, ngày 1 tháng 12, 2014.

Một bé gái người tị nạn Syria ngồi trên bùn tại một trại tị nạn ở thành phố Al-Faour của Li-băng gần biên giới với Syria.

Vệ binh Hoàng gia Thái Lan diễu hành trước Cung điện trong một cuộc diễu hành quân sự, một phần trong hoạt động kỷ niệm mừng ngày sinh nhật sắp tới của Vua Bhumibol Adulyadej của Thái Lan, tại Bangkok. Đức vua được người dân tôn kính sẽ tròn 87 tuổi vào ngày  5 tháng 12.

Một người biểu tình ném bom lửa vào cửa sổ của một cơ sở đặt máy rút tiền ATM trong một cuộc biểu tình ủng hộ 43 giáo sinh mất tích, Thành phố Mexico, ngày 1 tháng 12, 2014.

Một người phụ nữ và con gái khấn vái sau khi cúng dường cho những nhà sư gần đường ray ở Phnom Penh, Campuchia.

Sinh viên Đại học Washington ở thành phố St. Louis biểu tình bằng cách nằm ra đất để đòi công lý cho Michael Brown, 18 tuổi, bị cảnh sát da trắng Darren Wilson bắn chết vào ngày 9 tháng 8, bang Missouri , Mỹ.

Lá cây đóng băng bên trên một ngôi đền ven đường gần thành phố Kottes ở miền bắc nước Áo. Sương mù và mưa lạnh căm phủ băng đá lên một số nơi trong khu vực này, khiến đường sá bị chặn do cây đổ và trường học đóng cửa vì lý do an ninh, truyền thông địa phương đưa tin.

Một người đàn ông tập thể hình bằng những rào chắn kiểm soát đám đông của cảnh sát thành phố New York ở Quảng trường Times, ngày 1 tháng 12, 2014.