Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 12, 2013

Những người biểu tình đeo mặt nạ hình Thủ tướng Đức Angela Merkel (trái) và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso trong một cuộc biểu tình phản đối chính sách thắt lưng buộc bụng trong ngày đầu tiên của hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU tại Brussels, Bỉ.

Quang cảnh ngôi nhà của gia đình Duszenko ở Polkowice, phía tây nam Ba Lan, với đèn trang trí Giáng sinh. Từ năm 1999, gia đình Duszenko luôn trang trí ngôi nhà và khu vườn của họ trước Giáng sinh, ngày 18 tháng 12, 2013.

Người biểu tình ủng hộ hội nhập châu Âu xếp thành chữ "thanh lọc" (từ ngữ chỉ việc quản lý sự tham gia của những thành phần cộng sản vào chính quyền ở Ðông Âu những năm 1989-1991) tại Quảng trường Độc lập ở Kiev.

Dân làng mang nước lấy từ sông Kuakhai về nhà vào một buổi sáng mù sương ở Bhubaneswar, Ấn Độ.

Nhân viên của hãng vận chuyển DHL của Ðức dỡ bưu kiện xuống xe tại một trạm trung chuyển của công ty ở Gross Schwass gần Rostock. Trước Giáng sinh, khoảng 12.000 bưu kiện mỗi ngày được xử lý tại trung tâm, gấp đôi số lượng bình thường, ngày 18 tháng 12, 2013.

Ngọn đuốc của Thế vận hội Olympic mùa đông Sochi 2014 được rước đến Moskva, Nga, ngày 18 tháng 12, 2013.

Máy bay chở khách bay ngang qua mặt trăng chuẩn bị đáp xuống phi trường Heathrow ở London, Anh.

Trẻ du mục người Gujjar ở Ấn Độ lùa đoàn cừu qua sương mù dày đặc ở vùng ngoại ô Jammu, Ấn Độ.

Những khẩu đại pháo xưa ở lối vào Cung điện Nữ hoàng ở Madagascar. Ðịa điểm nổi tiếng này nằm trên đỉnh đồi Analamanga và nổi bật trên bầu trời thành phố.

Công nhân Bắc Triều Tiên làm việc tại xưởng sản xuất của một công ty Nam Triều Tiên trong khu công nghiệp liên doanh Kaesong.

Những thiếu niên sơ tán vì chiến cuộc đứng bên cạnh hàng rào dây thép gai bên trong một khu vực của Phái bộ Liên Hiệp Quốc ở Juba.

Cảnh sát Bangladesh cầm dùi cui xông tới một nhà hoạt động để ngăn người này đi về phía Đại sứ quán Pakistan ở Dhaka.

Mọi người ngắm nhìn cây Giáng sinh thân thiện với môi trường ở quảng trường Basilica de San Francisco ở La Paz, Bolivia. Cái cây cao 14 mét được làm từ 50.000 chai nhựa, ngày 18 tháng 12, 2013.

Quà cho chú khỉ sóc, nho và ấu trùng, đặt trên cây Giáng Sinh trong vườn thú London ở Anh, 18/12/13

Một người đàn ông câu cá trên băng tại hồ Michigan ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, ngày 18 tháng 12, 2013.