Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 12, 2013

Một người đàn ông đi trên một con đường phủ đầy tuyết ở Towson, Maryland. Cư dân dọc vùng bờ đông và vùng dãy núi Appalachian thức dậy thì thấy tuyết rơi đầy trong khi nhiều nơi tuyết đợt đầu vẫn còn chưa tan.

Một người hôn bức chân dung của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela trong lễ truy điệu ông tại sân vận động FNB (Soccer City) tại thành phố Johannesburg, Nam Phi.

Nhà lập pháp Hasip Kaplan người Kurd Thổ Nhĩ Kỳ ném tài liệu ngân sách năm 2014 khi ông đăng đàn phát biểu trước quốc hội ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ.

Một thiếu niên theo Kitô giáo ngồi bên trong một chiếc xe bị thiêu rụi ở Bangui, Cộng hòa Trung Phi. Quân đội Pháp ở Cộng hoà Trung Phi canh gác ở những trạm kiểm soát ở thủ đô và tìm kiếm vũ khí trong một chiến dịch giải giáp những chiến binh Hồi giáo và Kitô giáo đối thủ gây nên hàng trăm vụ giết người kể từ tuần trước.

Ahmet Uzumcu, Tổng Giám đốc của Tổ chức Cấm Vũ khí Hóa học (OPCW ) với huy chương và bằng danh dự trong lễ trao giải Nobel Hòa bình tại hội trường thành phố Oslo, Na Uy.

Sinh viên trường Truyền thông và Nghệ thuật của Đại học Sao Paulo diễn một vở kịch ngắn mang tên "Những người mù" như một sự phản đối chủ nghĩa tiêu thụ bên trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Natal, thủ phủ bang Rio Grande do Nort, Brazil, ngày 9 tháng 12, 2013.

Một thợ lặn mặc trang phục ông già Noel cho cá mòi ăn tại Thủy cung Coex ở Seoul, Hàn Quốc.

Siêu sao nhạc pop người Canada Justin Bieber (áo đen) ôm một em nhỏ sống sót sau Siêu bão Haiyan ở Palo, tỉnh Leyte, Philippines.

Một đàn chim sáo đá bay ngang bầu trời chiều gần Bacau, đông bắc Romania.

Con rồng bằng tuyết do người dân trong một khu dân cư đắp ở thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.