Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 11, 2014

Một bác sĩ sử dụng điện thoại thông minh để chụp hình một đứa trẻ bị dị tật trên khuôn mặt trước khi phẫu thuật tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba ở Hà Nội.

Thiếu nữ 18 tuổi người Mỹ, Neha Gupta, chụp hình với Vua Hà Lan Willem Alexander (trái) sau khi nhận được Giải thưởng Hòa Bình Trẻ em KidsRights từ Đức Tổng Giám mục Emeritus Desmond Tutu (phải) của Nam Phi tại thành phố The Hague, Hà Lan.

Các nhà hoạt động của tổ chức Hòa bình xanh đổ mùn cưa phía trước của trụ sở Ngân hàng liên bang Caixa Economica để phản đối nạn khai thác gỗ bất hợp pháp, tại thủ đô Brasilia, Brazil. Hòa bình xanh cáo buộc ngân hàng này tài trợ cho các hoạt động khai thác gỗ bất hợp pháp ở khu vực Amazon.

Một con đường bị ngập lụt sau trận mưa lớn ở miền bắc nước Ý trong mấy ngày qua ở Omegna.

Một số nơi ở tiểu bang New York đang hứng chịu trận bão tuyết lớn với lớp tuyết dày hơn nửa mét bao phủ khu vực thành phố Buffalo, khiến xa lộ phải ngừng lưu thông hơn 160 km.

Một sĩ quan cảnh sát Indonesia bắn hơi cay để giải tán người biểu tình phản đối tăng giá nhiên liệu ở Makassar, Indonesia.

Một cảnh sát biên giới Israel bắn lựu đạn cay trong cuộc đụng độ với người Palestine biểu tình, bên ngoài nhà tù quân sự Ofer, gần thành phố Ramallah ở Bờ Tây.

Một người Palestine dùng giàn ná cao su ném trả lựu đạn cay về phía quân đội Israel trong cuộc đụng độ với binh sĩ Israel, bên ngoài nhà tù quân sự Ofer, gần thành phố Ramallah ở Bờ Tây.

Những cọc tiền giấy rupiah của Indonesia đang chờ được chất lên xe tại trụ sở Ngân hàng Mandiri ở Jakarta, Indonesia.

Một người điều khiển xe ba bánh chất đầy những cây quạt làm từ cây abaca bản địa chở ra chợ tại Manila, Philippines.

Cầu thủ Paul Aguilar của Mexico kiểm soát bóng trong trận bóng đá giao hữu quốc tế với Belarus ở Borisov.

Xác của một chiếc máy bay nhỏ chở hàng hai động cơ đâm xuống một ngôi nhà ở phía tây nam thành phố Chicago, Mỹ. Chiếc Aero Commander 500 cất cánh từ Sân bay Quốc tế Midway và đâm vào mặt trước của ngôi nhà, lao xuống tầng hầm.

Một du khách tại địa điểm khảo cổ Đền Thần Zeus ở Athens, Hy Lạp.

Một em nhỏ tị nạn người Kurd ở Syria từ khu vực Kobani ngồi bên trong một lốp xe máy kéo tại một khu trại ở thị trấn Suruc, sát biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria.

Những người đến đưa tang Aryeh Kupinsky, Cary William Levine, và Avraham Goldberg, ba trong số bốn người thiệt mạng trong một vụ tấn công tại một giáo đường Do Thái ở Jerusalem.