Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 6, 2014

Một người Hồi giáo Malaysia sử dụng kính thiên văn để ngắm nhìn trăng non, đánh dấu sự khởi đầu của tháng lễ Ramadan bên ngoài thủ đô Kuala Lumpur.

Một phụ nữ Kitô giáo người Iraq lánh bạo lực trong làng Qaraqush và Bartala hôn lên đầu bức tượng một vị thánh Kitô giáo tại một trung tâm cộng đồng ở thành phố Arbil của vùng tự trị Kurdistan thuộc Iraq.

Học sinh của trường nữ sinh Công giáo St. Scholastica’s College, đeo mặt nạ hình những nữ sinh châu Phi bị bắt cóc, tại Manila, Philippines. Hơn 1,000 em gái tham gia cuộc biểu tình bày tỏ sự phẫn nộ về vụ nhóm chủ chiến Boko Haram bắt cóc hơn 200 nữ sinh khỏi một trường học ở đông bắc Nigeria.

Người dân tụ tập tại quảng trường Độc lập đón mừng việc Ukraine ký kết một thỏa thuận tự do thương mại với Liên minh châu Âu ở trung tâm Kiev.

Bộ trưởng Ngoại giao các nước Slovakia, Hungary và Áo (từ trái qua) cúi đầu tại một nơi tưởng niệm, phần còn lại của một hàng rào kẽm gai trong lúc kỷ niệm 25 năm kéo đổ Bức Màn Sắt giữa Hungary và Áo tại Sopronkohida, 208 km về phía tây thủ đô Budapest, Hungary.  

Một người phụ nữ và con chó của mình trên chiếc xe khách 3 bánh băng qua dòng nước lũ ở Gauhati, Ấn Độ. Một số người thiệt mạng do điện giật và lở đất vì mưa không ngừng ở tiểu bang Assam đông bắc Ấn Độ.

Hàng vệ binh danh dự của Trung Quốc chuẩn bị đón tiếp Tổng thống Myanmar U Thein Sein và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh. Một sợi dây được căng lên để đảm bảo binh sĩ đứng ngay theo đường thẳng.

Một người mẹ và con gái người Pakistan bị thất tán chờ nhận hàng cứu trợ tại một trung tâm phân phối ở Bannu, Pakistan. Hàng ngàn người dân bộ lạc bỏ chạy khỏi làng của họ ở Bắc Waziristan sau khi quân đội Pakistan ồ ạt trấn áp những phần tử vũ trang.

Người hâm mộ Nhật Bản chụp hình các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia nước này khi họ trở về từ Brazil tại sân bay quốc tế Narita ở Narita, gần Tokyo.

Những cô gái ngồi cạnh một hàng bán khăn trùm đầu hijab ở chợ Tanah Abang trước tháng ăn chay Ramadan, tại Jakarta, Indonesia.

Khán giả che dù ngồi xem dưới mưa vào ngày thứ năm của giải vô địch quần vợt Wimbledon ở Wimbledon, tây nam London, Anh.

Họa sĩ người Mỹ Tracy Lee Stum (trái) và trợ lý căm cụi bên bứa tranh 3 chiều tương tác "Singing Dragon" trong khi tham gia trong 4 Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Krasnoyarsk lần thứ tư của khu vực châu Á-Thái Bình Dương ở trung tâm thành phố Krasnoyarsk, Siberia, Nga.

Người tham dự lễ hội Glastonbury tại Worthy Farm ở Somerset, Anh.

Một nhân viên của nhà đấu giá Bonham kiểm tra một tác phẩm bằng thép không gỉ của nghệ sĩ Anish Kapoor trước buổi bán đấu giá Nghệ thuật Hậu chiến và Đương đại vào ngày 2 tháng7. Tác phẩm này được định giá khoảng từ 765.000 tới 1.105.000 USD.