Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 7, năm 2013

Những người ủng hộ Phong trào Thay đổi Dân chủ (MDC) ở Harare, Zimbabwe hô khẩu hiệu của Phong trào trong khi chủ tịch MDC Morgan Tsvangirai phát biểu trước hàng ngàn người ủng hộ tại cuộc mít tinh vận động cuối cùng của ông trước cuộc bầu cử ngày 31 tháng 7.

Người thân nạn nhân an ủi nhau bên phòng tập thể dục một trường tiểu học được biến thành nhà chứa xác, ở Monteforte Irpino, miền nam nước Ý. Một xe buýt du lịch của Ý đêm Chủ nhật đã đâm xuyên qua bức tường trên một cây cầu xa lộ và lao 30 mét khe núi, giết chết ít nhất 38 người.

Công chức nhà nước ở Kashmir bị cảnh sát chống bạo động xịt nước chứa phẩm màu tím trong một cuộc biểu tình ở Srinagar, Ấn Độ.

Giáo dân rời bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro ngày 28 tháng 7 vào cuối buổi thánh lễ cuối cùng trong chuyến thăm của Đức Giáo hoàng Phanxicô đến Brazil.

Một tín đồ người Ấn Ðộ theo đạo Hindu ăn vận như nữ thần Mahakali biểu diễn trên đường phố trong lễ hội Bonalu tại Đền Ujjaini Mahakali Sri ở Secunderabad, Ấn Độ.

Chính quyền thành phố Nice, Pháp, đã cấm bơi để kiểm tra độ an toàn của nước biển sau một trận bão lớn.

Cựu thủy quân lục chiến Mac McQuown (giữa) cư dân bang Florida, đi dọc Ðại lộ Dexter ở thành phố Montgomery, bang Alabama. McQuown đang chuẩn bị đi bộ khắp nước. Cựu thủy quân lục chiến 50 tuổi này tính đi bộ 15.000 dặm để gây gũy ủng hộ những cựu chiến binh vô gia cư và gia đình quân nhân.

Mọi người nhảy múa xung quanh Quảng trường chính ở Tudela, miền bắc Tây Ban Nha, trong điệu nhảy La Revoltosa nhằm tôn vinh thánh quan thầy Ana.

Người tham gia chuẩn bị đắp mặt nạ lên mặt ở Đài Bắc, ngày 28 tháng 7. Khoảng 1,213 người cho là đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới đắp mặt nạ 10 phút cùng một lúc.

Một người trượt ống nước khổng lồ tại một hồ bơi công cộng trong một ngày nắng nóng ở Vienna. Nhiệt độ ở thủ đô của Áo lên gần 36 độ C vào ngày thứ Hai.

Vận động viên Yannick Agnel và Fabien Gilot của Pháp ăn mừng chiến thắng trong trận chung kết 4x100 mét bơi tiếp sức tại Giải vô địch Bơi Thế giới FINA tại Barcelona, Tây Ban Nha, ngày 28 tháng 7.

Giáo đường Chúa Cứu Rỗi Phục sinh bên cạnh con kênh Griboyedov tại thành phố St Petersburg, Nga.