Thế Giới Qua Ảnh ngày 25 tháng 1, 2013

افغانستان میں صدارتی انتخابات کے دوسرے مرحلے میں پولنگ جاری

Một nữ nhân viên chỉ huy một toán biên phòng Ấn Độ trong một dịp lễ tại Bangalore. Lực lượng Biên phòng Ấn Độ gồm 250.000 nhân viên nam nữ là một trong những lực lượng biên phòng lớn nhất thế giới (AP)

Một cậu bé Ấn Ðộ theo Hồi Giáo cầm lá cờ tôn giáo trong buổi diễn hành tại Mumbai, kỷ niệm sinh nhật của Tiên tri Mohammed. (AP)

Cư dân miền bắc Jakarta, Indonesia dùng thuyền tre để di chuyển sau khi đường phố bị lụt. Các giới chức đã giảm nhẹ lời tiên đoán rằng mưa lớn và thủy triều cao vào ngày rằm có thể gây ra lũ lụt tệ hại nhất trong 6 năm qua. (AP)

Khách theo đạo Do Thái Chính thống xem trưng bày cờ Quốc Xã tại Viện bảo tàng lịch sử Holocaust ở Jerusalem trước Ngày Tưởng niệm Holocaust Quốc Tế diễn ra ngày 27 tháng 1. (Reuters)

کراچی کے ایک قبرستان کے باہر شہری پھولوں کی پتیاں خرید رہے ہیں۔

Sara Errani (phải) và Roberta Vinci của Ý hôn chiếc cúp sau khi đánh bại Ashleigh Barty và Casey Dellacqua của Úc trong trận chung kết đôi nữ Giải Quần vợt Úc mở rộng ở Melbourne. (Reuters)

Trong Bảng C của Giải Vô địch Bóng Ðá Châu Phi, một fan bóng đá người Zambia phản ứng khi đội nhà thi đấu với đội Nigeria trên sân vận động Nelspruit ở Nam Phi. (AP)

Một con đường nhỏ gần thành phố Hanover miền bắc nước Đức vào lúc rạng đông. Dự báo thời tiết cho biết trời lạnh và có nắng vào cuối tuần tại nhiều nơi trong nước.