Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 1 năm 2016

Một công nhân sơn bàn tay của một mô hình đất sét khổng lồ mang hình dáng của một người phụ nữ bộ tộc cho cuộc Diễu hành Ngày Cộng hòa sắp tới, ở New Delhi.

Một người đàn ông đi giữa trời tuyết lớn ở trung tâm thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Một cơn bão mùa đông lớn đang tràn qua phần phía Đông của Mỹ và cũng ảnh hưởng đến khu vực Trung tây và phía Nam.

Người biểu tình của những chính đảng chủ trương dân tộc chủ nghĩa của Ukraine tham gia trong hoạt động kỷ niệm Ngày Thống nhất ở Kiev. Ukraine kỷ niệm ngày này kể từ khi phần phía tây và phía đông của đất nước được thống nhất vào năm 1919.

Một người lính Somalia nhìn ra Bãi biển Lido từ sân thượng của nhà hàng Lido, sau một vụ tấn công trong đêm hôm thứ Năm ở Mogadishu. Những kẻ chủ chiến Hồi giáo al-Shabab giết chết ít nhất 19 người khi năm tay súng kích nổ một quả bom trước xông vào nhà hàng đông khách bên bờ biển.

Bà Narcisa Claveria, 85 tuổi (trái), và Hilaria Bustamante, 90 (phải), những người được nói là "an úy phụ" người Philippines, trưng những con hạc giấy tượng trưng cho hòa bình trong một diễn đàn ở thành phố Quezon, đông bắc của Manila, Philippines. Diễn đàn này được tổ chức để đòi công lý, bồi thường và lời tạ lỗi từ chính phủ Nhật Bản cho điều được nói là những khổ ải của họ trong Thế chiến thứ hai.

Nông dân chặn đường RN12 gần Guingamp, miền tây nước Pháp trong một cuộc biểu tình chống chính phủ. Nông dân muốn được giúp đỡ nhiều hơn, nói rằng họ không thể chi trả hết những chi phí của họ vì giá cả đã chững lại hoặc sụt giảm trong khi họ phải đối mặt với chi phí cao hơn những đối thủ cạnh tranh của họ ở những nơi khác trong Liên minh châu Âu.

Những con chó được giải cứu ngồi bên trong nhà dành cho chúng tại cơ sở nương náu của chó Animal Lives Lebanon ở Naqura, phía nam Lebanon. Nơi này được một công dân Đức tên Laura Steinbach lập ra để cung cấp chỗ ở, thức ăn và sự chăm sóc cho những con chó hoang, giờ đã chứa hơn 140 con chó.

Những học sinh cầm những cái vại bằng đất đựng nước trong khi họ thực hiện nghi thức tắm linh thiêng trước lễ hội Magh Mela trong một buổi lễ tại thành phố Ahmedabad, Ấn Độ.

Túi của người chơi golf để trên sân tập trong khi sương mù làm chậm trễ buổi khai mạc vòng thứ hai Giải Vô địch Golf HSBC Abu Dhabi ở thành phố Abu Dhabi, Liên hiệp các tiểu vương quốc Ả-rập.

Những người phụ nữ bản địa Bolivia ngồi trước những lá coca trong một buổi lễ kỷ niệm 10 năm cầm quyền của chính quyền Tổng thống Evo Morales ở La Paz.

Tay vợt Kristina Mladenovic của Pháp cắn lưới thể hiện sự bực tức sau khi bỏ lỡ một cú đánh ghi điểm trước tay vợt Daria Gavrilova của Úc trong trận đấu vòng thứ ba của họ tại giải vô địch quần vợt Úc Mở rộng ở Melbourne.

Sương giá bao phủ quả của cây dã tường vi ở Weschnitz gần Reichelsheim, miền tây nước Đức.

Những thành viên người Israel và Nga của một câu lạc bộ hiệp sĩ biểu diễn trong một lễ hội về vũ khí lạnh tron ở thành phố Petah Tikva, miền trung Israel.

Một cô dâu người Hồi giáo ngước nhìn trong một lễ cưới tập thể ở thành phố Ahmedabad, Ấn Độ. Tổng cộng có 111 cặp vợ chồng người Hồi giáo mất đọc lời thề hôn phối trong sự kiện này.

Một con ngựa tìm cách chạm tới cái khóa chuồng ngựa ở thành phố cảng Sidon, miền nam Lebanon.