Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 4, 2013

Người thân trưng hình những công nhân xưởng may còn đang mất tích trong cuộc biểu tình đòi tử hình những người chịu trách nhiệm vụ sập toà nhà Rana Plaza ở Savar, ngoại ô Dahaka.

Nhân viên y tế giúp đỡ những người bị thương trong vụ nổ ở trung tâm thủ đô Praha, Cộng hòa Séc.

Cử tọa gồm những người sống sót cuộc Diệt chủng Do Thái, cựu chiến binh, và gia quyến dành mặc niệm trong ngày kỷ niệm 20 năm thành lập Viện Bảo tàng Tưởng niệm cuộc Diệt chủng Do Thái tại thủ đô Washington, Mỹ.

Cờ của đảng đương quyền Mặt trận Quốc gia, và đảng Hồi giáo đối lập giăng ngợp trời thủ đô Kuala Lumpur trước thềm cuộc tổng tuyển cử ở Malaysia.

Hai sinh viên kiêm đô vật sumo bế hai em bé trong cuộc thi 'Bé khóc' hay Naki Sumo tại đền Sensoji ở Tokyo. Sinh vào năm 2012, những em bé này tham dự một nghi thức truyền thống hàng năm được thực hiện thay cho lời cầu nguyện các bé lớn lên mạnh khỏe.

Tín đồ Ấn giáo cầu nguyện vào buổi sáng bên bờ sông Hằng linh thiêng ở Varanasi, Ấn Ðộ. Varanasi là một trong những thành phố cổ nhất trên thế giới.

Hình ảnh của Nữ hoàng Hà Lan Beatrix và con trai là Thái tử Willem-Alexander bên ngoài một nhà hát ở trung tâm Amsterdam, Hà Lan. Nữ hoàng Beatrix vừa thống báo sẽ nhường ngôi lại cho con trai sau 33 năm trị vì.

Hai con bồ nông chân hồng nô đùa trong vườn thú Dresden ở miền đông nước Ðức.

Ông Peter Shelton cưỡi con ngựa Itsmyluckyday trong buổi tập luyện, chuẩn bị dự tranh trong cuộc đua Kentucky Derby, ở Churchill Downs, thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ.

Diễn viên của nhóm Compagnie off của Pháp trước màn trình diễn tiết mục 'Les Girafes' - Những Chú Hươu Cao Cổ - một tiết mục đi cà kheo, tại Roppongi Hills ở Tokyo, Nhật.

Thuyền thể thao trên sông Sava ở Belgrade, Serbia. Các nhà khí tượng học dự báo mấy ngày tới sẽ có nhiều nắng.

Một cậu bé chơi với một tác phẩm nghệ thuật làm từ những quả trứng gỗ sơn màu, một nét tiêu biểu của lễ Phục Sinh Chính thống giáo, tại Kiev, Ukraina. Tín đồ Chính thống giáo đón mừng lễ Phục Sinh vào ngày 5 tháng 5.