Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 4, 2014

Chim bồ câu đậu trên lưng một con kỳ nhông hoang dã trong công viên Seminario Park ở Guayaquil, Ecuador.

Một nhân viên gắn những mảnh giấy cầu khấn với thẻ tên lên những lồng đèn hoa sen để chuẩn bị cho ngày Lễ Phật Đản tại chùa Jogye ở Seoul. Phật Đản rơi vào ngày 6 tháng 5 tại Hàn Quốc.

Một người biểu tình khóc khi đụng độ với cảnh sát trong cuộc biểu tình phía trước Tòa án Thành phố Phnom Penh, Campuchia. Người biểu tình yêu cầu thả 21 tù nhân bị giam cầm kể từ ngày 3 tháng 1, khi quân cảnh nổ súng vào công nhân đình công vì lương thấp, làm chết 4 người.
 

Công nhân thi công tuyến đường Crossrail leo ra khỏi máy đào đường hầm tên "Victoria" sau khi đào xuyên qua tại trạm tàu điện ngầm Whitechapel ở London. Crossrail là dự án cơ sở hạ tầng lớn nhất châu Âu và mở thêm đường tàu nối kết khắp London, dự kiến hoàn thành vào năm 2017

Một người biểu tình ném rác về phía cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình của những nghiệp đoàn châu Âu phản đối những biện pháp thắt lưng buộc bụng, ở trung tâm Brussels, Bỉ.

Những cây anh đào trổ hoa trên một con đường ở thành phố Bonn, miền tây nước Đức, ngày 3 tháng 4, 2014.

Gaurav Sharma, một ứng viên độc lập còn được gọi là Người Nhện của Ấn Độ, đến nộp đơn tự ứng cử cho cuộc tổng tuyển cử sắp tới ở Mumbai. Ấn Độ sẽ tổ chức tổng tuyển cử qua 9 giai đoạn kể từ ngày 7 tháng 4 cho tới 12 tháng 5.
 

Hoàng tử Harry của Anh chơi đánh đu với trẻ em trong khi Thị trưởng London Boris Johnson (phải) nhìn theo trong buổi tham quan Công viên Olympic Nữ hoàng Elizabeth trước khi khai trương vào ngày 5 tháng 4, 2014 ở Stratford, phía đông London.

Một con vượn cáo đuôi vòng và con non 3 tuần tuổi bám trên lưng trong Vườn thú Schoenbrunn ở Vienna, Áo.
 

Dân làng Ấn Độ giữ lấy chân khi họ đi qua cát nóng, một phần của nghi lễ trong lễ hội Danda hàng năm hay là lễ hội tự hành xác, tại làng Harigada ở huyện Ganjam, bang Orissa, Ấn Độ, ngày 3 tháng 4, 2014.
 

Một người biểu tình Palestine ném đá về phía cảnh sát Israel gần nhà tù quân sự Ofer của Israel tại thị trấn Betunia ở Bờ Tây trong những vụ đụng độ.

Khán giả hào hứng xem đua ngựa trong sự kiện "Ladies’ Day", là ngày thứ hai của cuộc đua ngựa Grand National tại Aintree, miền bắc nước Anh .
 

Lực sĩ tạo dáng khoe cơ bắp ở hậu trường trong một cuộc thi dành cho thí sinh nghiệp dư ở thành phố Dimona của Israel, ngày 3 tháng 4, 2014.