Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 4, 2013

Binh sĩ danh dự đặt vòng hoa trong buổi lễ tưởng niệm những nạn nhân của thảm họa Chernobyl tại Minsk, Belarus. Belarus, Ukraina và Nga cùng kỉ niệm 27 năm xảy ra thảm họa Chernobyl, tai nạn hạt nhân dân sự tồi tệ của thế giới.

Nhân viên cứu hộ và nhà báo Bangladesh giẫm đạp lên nhau hoảng loạn tháo chạy khi có người hô lên một phần của tòa nhà có thể đổ sập xuống tại địa điểm xảy ra vụ sập tòa nhà 8 tầng ngày 24 tháng 4 ở Savar gần thủ đô Dhaka.

Một người tham dự cuộc tranh tài robot RoboCup GermanOpen 2013 đang chuẩn bị robot của mình cho trận bóng đá tại Magdeburg, miền trung nước Ðức.

Ánh bình minh soi rọi ngôi đền Phật giáo Plaosan tọa lạc ở tỉnh Java, miền trung Indonesia.

Nhân viên cứu hộ mang thi thể của nạn nhân ở thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 25 tháng 3. Hàng ngàn người sống sót sau trận động đất trở thành vô gia cư và phải sống trong những túp lều tạm bợ trên đường phố.

Hoàng tử Anh William ngồi trên chiếc xe "Batpod" của nhân vật Batman. Hai vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đến dự lễ khánh thành xưởng phim của hãng Warner Bros. gần Watford, cách trung tâm London 18 dặm về hướng tây bắc.

Một con cá sấu đi ngang qua sân golf khi vòng đấu đầu tiên của giải PGA Tour Zurich Classic đang diễn ra tại thành phố Avondale, bang Louisiana, Mỹ, ngày 25 tháng 3.

Ông Vladimir Samsonov, cư dân thành phố Zheleznogorsk thuộc vùng Siberia và là thành viên trong câu lạc bộ
bơi lội mùa đông Cryophil, tắm nắng trên một mẩu băng trôi trên sông Yenisei ở Krasnoyarsk, Nga.

Người mẫu ngồi trong hậu trường sân khấu Tuần lễ Thời trang Tbilisi, Gruzia.

Một nghệ sĩ đường phố trong trang phục quân đội Ðông Ðức được sơn thêm màu bước ra khỏi Viện Hàn lâm Nghệ thuật gần Cổng Brandenburg ở Ðức.